Thủy Tiên sắp sinh, Công Vinh không xuất ngoại

Thứ sáu, ngày 16/11/2012 10:40 AM (GMT+7)
Nguyên nhân sâu xa khiến Công Vinh không còn mặn mà ra nước ngoài thi đấu có lẽ là vì cô vợ sắp cưới Thủy Tiên đã sát ngày sinh nở. Công Vinh đang háo hức chờ ngày ''hộ đê'' nên không còn tâm trí xuất ngoại.
Bình luận 0

Dù nhận được lời mời hấp dẫn sang đá ở đội bóng có biệt danh Man Utd của Malaysia nhưng tuyển thủ Công Vinh cho biết anh khó ra nước ngoài chơi bóng vào lúc này bởi anh vẫn còn hợp đồng với CLB Bóng đá Hà Nội, và đặc biệt là cô vợ chưa cưới Thủy Tiên sắp lâm bồn.

Trong trận giao hữu giữa tuyển Việt Nam - Malaysia tại sân Mỹ Đình vào ngày 3.11 vừa qua, đại diện câu lạc bộ Selangor FA (Malaysia) đã bất ngờ tiếp cận tuyển thủ Lê Công Vinh. Qua trao đổi với chân sút số 1 tuyển Việt Nam, đội bóng có biệt danh Man Utd của Malaysia rất muốn đưa Công Vinh về với mình.

img
Thủy Tiên đang ở những tháng cuối của thai kỳ nên Công Vinh không muốn xa vợ chưa cưới

Dù rất tự hào khi đại diện CLB Selangor ngỏ lời nhưng Công Vinh cho biết: "Tôi còn 2 năm hợp đồng với CLB Bóng đá Hà Nội, nên tôi yêu cầu họ phải trao đổi với lãnh đạo đội bóng chủ quản, trước khi tiếp tục đàm phán với tôi. Tôi e là khó có ai quyết định được việc này, khi vị trí Chủ tịch CLB vẫn bỏ trống.

Tôi đang lo mình bị thất nghiệp vì CLB bóng đá Hà Nội còn chưa biết có dự V-League 2013 hay không. Nếu trường hợp xấu nhất xảy ra, tôi hoàn toàn có thể phải ngồi chơi xơi nước trong 2 năm tới".

Trước đó, Công Vinh cho biết, nếu anh tự ý phá vỡ hợp đồng với CLB Bóng đá Hà Nội để tìm bến đỗ mới, anh sẽ phải bồi hoàn số tiền cực khủng cho CLB: 18 tỷ đồng.

Công Vinh cũng nói rằng, dù CLB bóng đá Hà Nội có bật đèn xanh cho Selangor FA trong thương vụ chuyển nhượng này, anh vẫn khó ra nước ngoài thi đấu.

Nguyên nhân sâu xa khiến Công Vinh không còn mặn mà ra nước ngoài thi đấu có lẽ là vì cô vợ sắp cưới Thủy Tiên đã sát ngày sinh nở. Công Vinh đang háo hức chờ ngày ''hộ đê'' nên không còn tâm trí xuất ngoại.

Hiện Thủy Tiên đang ở những tháng cuối của thai kỳ và dự kiến sẽ lâm bồn vào đầu tháng 1.2013. Cả cô lẫn Công Vinh đều chưa một lần chia sẻ về giới tính của đứa con đầu lòng.

Trước nhiều ý kiến cho rằng Công Vinh mất nhiều khi yêu Thủy Tiên, tiền đạo xứ Nghệ từng chia sẻ: "Trong tình yêu với Tiên, tôi được chứ chẳng mất gì cả".

Theo Phụ nữ Today

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem