Công Vinh trở lại tuyển Việt Nam

Thứ tư, ngày 01/06/2011 17:14 PM (GMT+7)
Để chuẩn bị cho hai cuộc đối đầu với Macao (Trung Quốc) tại vòng sơ loại World Cup 2014, HLV Mai Đức Chung đã triệu tập đội hình 23 tuyển thủ. Trong đó, đáng chú ý là sự trở lại của Công Vinh.
Bình luận 0

Công Vinh đã vắng mặt tại AFF Cup 2010 vì chưa kịp bình phục chấn thương. Ở giải đấu đó tuyển Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Calisto đã thất bại trước Malaysia tại bán kết và không thể bảo vệ ngôi vương.

img

Công Vinh trở lại tuyển Việt Nam sau một thời gian vắng bóng.

Trở lại V-League, Công Vinh có sự phục hồi khá chậm chạp và cho tới thời điểm này anh mới ghi được ba bàn trong màu áo Hà Nội T&T trong chín lần ra sân. Tuy nhiên, việc HLV Mai Đức Chung vẫn lựa chọn Công Vinh bởi đây là một tiền đạo đẳng cấp và có kinh nghiệm thi đấu quốc tế.

Đôi chút bất ngờ khi Như Thành không được gọi khi HLV Mai Đức Chung cho rằng cầu thủ này vẫn chưa đủ thể lực và không đảm bảo phong độ. Cầu thủ mới đầu quân cho Hải Phòng là trung vệ Đình Luật cũng không được gọi tuy nhiên ông Chung “xe ca” khẳng định; “Đây là danh sách mở và bất cứ cầu thủ nào cũng đều có cơ hội được gọi nếu thể hiện tốt ở các vòng đấu tới của V-League”.

Có thể thấy, HLV Mai Đức Chung vẫn trung thành với bộ khung các tuyển thủ từng chinh chiến dưới thời HLV Calisto như: Hồng Sơn, Vũ Phong, Minh Châu, Tài Em, Quang Hải, Tấn Trường, Tấn Tài, Quang Thanh.

Thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ có trận đấu ở vòng loại thứ nhất với Macau trên sân Thống Nhất vào ngày 29.6, trước khi phải làm khách ở trận lượt về vào ngày 3.7. Trong thời gian đó, tuyển Việt Nam tập trung luyện tập tại trung tâm huấn luyện thể thao Thành Long (TP.HCM)

Danh sách tuyển Việt Nam

Thủ môn: Hồng Sơn (Hà Nội T&T), Tấn Trường (Đồng Tháp), Mạnh Dũng (Thanh Hóa).

Hậu vệ: Minh Đức, Phước Tứ, Minh Đức (Sài Gòn XT), Anh Tuấn, Long Giang (Navibank SG), Quang Thanh (Bình Dương), Đình Đồng (SLNA), Việt Cường (HAGL), Hoàng Quãng (Đà Nẵng).

Tiền vệ: Thành Lương (Hà Nội ACB), Duy Nam (Hà Nội T&T), Minh Châu (Hải Phòng), Thanh Hưng (Đà Nẵng), Vũ Phong (Bình Dương), Tấn Tài (Khánh Hòa), Tài Em (Navibank SG).

Tiền đạo: Việt Thắng (Ninh Bình), Công Vinh (Hà Nội T&T), Đình Tùng (Thanh Hóa), Ngọc Anh (SLNA), Quang Hải (Navibank SG).

Theo Tiền Phong
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem