Công Vinh “yêu” bầu Kiên hơn bầu Hiển, vì sao?

Thứ sáu, ngày 23/09/2011 11:17 AM (GMT+7)
Trong thời điểm này, Công Vinh đã tỏ rõ “tình yêu” với bầu Kiên có mãnh lực gấp bội tình yêu với bầu Hiển. Bầu Kiên có hấp lực gì mà Công Vinh chấp nhận “đá” bầu Hiển để đi theo tình yêu mới?
Bình luận 0

Ai cho Vinh tình yêu?

“Tôi yêu Hà Nội T&T. Nếu ông chủ đối xử tốt với cầu thủ thì tôi tin không ai dễ dàng dứt áo ra đi. Tiền quan trọng thật nhưng thiệt thòi một chút cũng không vấn đề gì. Ở Hà Nội T&T, bầu Hiển đã đối xử với tôi quá tốt, đặc biệt trong thời điểm tôi bị chấn thương.

img
Công Vinh lại chia tay với Hà Nội T&T. Ảnh: Quang Minh

Những tình cảm ấy cộng với khát vọng cống hiến cho đội bóng đã đưa tôi tới quyết định gia hạn thêm hợp đồng 3 năm với Hà Nội T&T”. Vài ngày trước, sau bữa cơm tối thân mật với bầu Hiển, Công Vinh đã chắt từng lời, từng chữ để công bố quyết định “gắn bó” với Hà Nội T&T. Thế mà…

Hôm qua, sau khi nghiền ngẫm kỹ bản hợp đồng nháp mà Hà Nội T&T đưa ra, Công Vinh đã chủ động liên hệ với đội bóng thủ đô để nói lời giã từ. Công Vinh nói, anh muốn thử thách ở môi trường mới, bầu không khí của đội bóng mới.

Tình yêu với Hà Nội T&T, sự trân trọng với bầu Hiển đã trở thành thứ yếu, bởi môi trường mới, không khí mới đã lấn át tất cả những tình nghĩa, thâm giao trong quá khứ giữa Công Vinh và cựu vương V-League. Tất nhiên, Hà Nội T&T đồng ý cho Công Vinh đi tìm tình yêu mới, bởi chính đội bóng này, nếu không có sự chủ động của Công Vinh muốn có bữa cơm chia tay với bầu Hiển, đã dứt khoát nói lời chia tay với tiền đạo xứ Nghệ.

Ai cho Công Vinh tình yêu? Giờ thì có thể khẳng định, Hà Nội T&T chẳng có tí tẹo giá trị tình yêu nào trong mắt của Công Vinh. Mối ràng buộc, tình cảm thâm giao mà bầu Hiển đã trân trọng dành cho Công Vinh cũng chỉ là sợi dây tình cảm vô cùng mong manh, chẳng biết đấy là thật hay giả sau cú lật kèo phút chót của tiền đạo gốc xứ Nghệ.

24 giờ trước “ngày đẹp” đã hẹn đặt bút ký hợp đồng, Công Vinh bất ngờ phá kèo, chính thức tuyên bố “ly hôn” với Hà Nội T&T. Thật bất ngờ, bến đỗ mới của Công Vinh lại chính là đội bóng mà bầu Kiên mới mua lại quyền sở hữu từ các ông chủ Hòa Phát.

Có thể Hà Nội T&T hay dư luận đều đã lờ mờ đoán ra “thước đo tình yêu” của Công Vinh. Nó cũng giống hệt như tuyên bố “giã từ sự nghiệp cầu thủ nếu không được giảm án” của Công Vinh khi tiền đạo này dính phải sự cố vái sống trọng tài Vũ Bảo Linh trên sân Cao Lãnh.

“Yêu” bầu Kiên hơn bầu Hiển

Dứt tình với Hà Nội T&T vào giờ chót, bến đỗ mới của Công Vinh lựa chọn là đội bóng của bầu Kiên. Đó chính là “liên danh” mà bầu Kiên sẽ nhào nặn từ suất chơi V-League vừa được ông mua lại của Hòa Phát HN và phần tinh túy của đội bóng vừa rớt hạng Hà Nội ACB. Công Vinh đã xác nhận việc cập bến đội bóng của bầu Kiên, bởi “bầu Kiên đưa ra lời mời và một kế hoạch đầu tư lâu dài cho đội bóng”.

Trong thời điểm này, Công Vinh đã tỏ rõ “tình yêu” với bầu Kiên có mãnh lực gấp bội tình yêu với bầu Hiển. Bởi nếu không, một người khôn khéo như Công Vinh đã không gạt phắt tất cả, thậm chí cả những lời tình nghĩa tràn trề với bầu Hiển và Hà Nội T&T, để tìm đến chân trời mới. Phía Hà Nội T&T và bầu Hiển rõ ràng là đắng, vì cách Công Vinh bị thuyết phục vào giờ chót rồi thay đổi, sau đó, khi chờ đúng chữ ký của anh thì lại bị lật kèo.

Bầu Kiên có hấp lực gì mà Công Vinh chấp nhận “đá” bầu Hiển để đi theo tình yêu mới? Bầu Hiển thừa nhận sự bất ngờ, vì theo ông, Công Vinh đã nói rất nhiều về cái tình, cái nghĩa mà tiền đạo này đã chịu từ cá nhân ông lẫn Hà Nội T&T.

“Tôi không hiểu sao phút cuối Công Vinh lại quyết định như thế. Thậm chí, mọi điều kiện về tài chính, tham vọng của Hà Nội T&T mà Vinh đưa ra trong cuộc gặp gỡ cũng đều được chốt lại. Có lẽ vì bầu Kiên trả giá cao hơn Hà Nội T&T nên Công Vinh quyết định ra đi vì tiền”, bầu Hiển chốt lại định giá “tình yêu” của Công Vinh.

Theo Sài Gòn Giải phóng 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem