Cụ già 73 tuổi bị quái xế tông văng giữa đường

Thứ hai, ngày 20/12/2010 13:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cú tông kinh hoàng khiến cụ Cần bị văng ra giữa đường trong tình trạng đa chấn thương và bất tỉnh, quái xế gây tai nạn cũng bị ngã xuống đường và bị trọng thương.
Bình luận 0

Lúc 8 giờ 30 phút ngày 20-12, một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra tại đường Trần Phú, TP Huế, khiến hai người bị trọng thương.

img
Cả nạn nhân và quái xế đều phải cấp cứu ở bệnh viện trong tình trạng nguy kịch

Vào thời điểm trên, cụ Nguyễn Thị Cần (73 tuổi, ngụ tổ 4, phường An Đông, TP Huế) đang bưng mâm bún qua đường Trần Phú để bán cho khách thì bị một nam thanh niên khoảng 25 tuổi điều khiển xe máy 74F5-7706 với tốc độ rất cao tông mạnh.

Cú tông kinh hoàng khiến cụ Cần bị văng ra giữa đường trong tình trạng đa chấn thương và bất tỉnh, quái xế gây tai nạn cũng bị ngã xuống đường và bị trọng thương. Cả hai được đưa cấp cứu ở bệnh viện trong tình trạng hôn mê sâu, tính mạng nguy kịch.

Theo những người chứng kiến vụ tai nạn, trước khi tông trực diện vào cụ Cần, quái xế trên điều khiển xe máy theo hướng đường Trần Phú- Lý Thường Kiệt với tốc độ rất cao. Đến đoạn gần cầu Kho Rèn, thấy cụ Cần qua đường, quái xế không kịp hãm tốc độ và bị mất lái nên gây ra vụ tai nạn thương tâm trên.

Vụ tai nạn khiến đường Trần Phú bị ách tắc nghiêm trọng, lực lượng CSGT Công an TP Huế phải mất nhiều thời gian để thông đường.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem