Cử hành trọng thể lễ tang ông Hồ Đức Việt

Thứ ba, ngày 04/06/2013 06:36 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Sáng 3.6, tại Nhà tang lễ quốc gia (số 5 Trần Thánh Tông, Hà Nội), lễ tang đồng chí Hồ Đức Việt - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư T.Ư Đảng, nguyên Trưởng ban Tổ chức T.Ư đã được tổ chức theo nghi thức cấp nhà nước.
Bình luận 0

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Chủ tịch nước Trương Tấn Sang, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Sinh Hùng, Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng, Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ Việt Nam Huỳnh Đảm, Trưởng ban Tổ chức T.Ư Tô Huy Rứa... đã dẫn đầu các đoàn đến viếng đồng chí Hồ Đức Việt. Đến viếng và dự lễ tang còn có nhiều đồng chí nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước; đoàn đại biểu các bộ, ban, ngành, đoàn thể ở T.Ư và đoàn đại biểu nhiều tỉnh, thành phố.

Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã ghi sổ tang: Vô cùng thương tiếc đồng chí Hồ Đức Việt... Đồng chí mất đi là một tổn thất đối với Đảng, Nhà nước và nhân dân ta, để lại niềm tiếc thương vô hạn đối với gia đình, người thân, đồng chí và bạn bè.

Lễ viếng đồng chí Hồ Đức Việt được tổ chức đến 14 giờ 45 phút ngày 3.6. Lễ truy điệu lúc 15 giờ cùng ngày và tiếp đó là lễ an táng lúc 17 giờ 5 phút tại Nghĩa trang Mai Dịch, Hà Nội.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem