Cục hàng không
-
Cục Hàng không Việt Nam vừa báo cáo Bộ GTVT về kế hoạch mở lại các chuyến bay nội địa thích ứng an toàn với tình hình kiểm soát dịch bệnh Covid-19.
-
Theo đề xuất của Cục Hàng không (Bộ GTVT), việc nối lại các đường bay thường lệ chở khách nội địa sẽ phân thành 3 vùng theo diễn biến dịch bệnh.
-
Cục Hàng không yêu cầu các đơn vị rèn luyện kỹ năng thực hiện, xử lý tình huống cho nhân sự thực hiện công tác đánh giá và báo cáo tình trạng mặt đường cất hạ cánh.
-
Trao đổi với Dân Việt, PGS. TS. Nguyễn Thiện Tống cho rằng cơ quan nhà nước không nên vì một Vietnam Airlines mà phải thay đổi chính sách có lợi cho Vietnam Airlines. Tại sao chỉ có mỗi Vietnam Airlines đề xuất mà các hãng tư nhân họ lại có ý kiến phản đối?
-
Cục Hàng không Việt Nam vừa trình Bộ GTVT về dự thảo có nội dung đề nghị áp dụng mức giá tối thiểu bằng 20% mức giá tối đa quy định là 12 tháng, từ 1/11/2021 hết ngày 31/12/2022.
-
Cục hàng không kiến nghị Bộ GTVT chấp thuận và phê duyệt kế hoạch tổ chức các đường bay nội địa thường lệ chở khách trong giai đoạn phòng, chống dịch Covid-19.
-
Dịch covid-19, đẩy các hãng hàng không tới bờ vực phá sản, vì vậy, cần phải có giải pháp hỗ trợ, tháo gỡ khó khăn cho các hãng hàng không tồn tại và có thể phục hồi sau dịch Covid-19.
-
Cục Hàng không Việt Nam yêu cầu các hãng hàng không Việt Nam dừng việc mở bán vé trên các đường bay nội địa.
-
Đến nay, các hãng hàng không Vietnam Airlines, Bamboo Airways, Vietjet,... đã chung tay vận chuyển hàng trăm chuyến bay miễn phí chở thiết bị y tế, bác sỹ, quân đội, người dân... tới các tỉnh phía Nam.
-
Sau khi xem xét, đánh giá, Bộ GTVT đã ban hành quyết định huỷ bỏ giấy phép kinh doanh hàng không chung số 1/2018 của Bộ GTVT cấp cho Công ty CP dịch vụ Globaltrans Air.