Cục hàng không
-
Việc Cục Hàng không Việt Nam quyết định tạm thời không cấp phép bay mới và đình chỉ hiệu lực phép bay đã cấp đối với các chuyến bay sử dụng loại tàu bay Boeing 737 Max trong vùng trời Việt Nam đang khiến luận lo lắng về vấn đề an toàn của những chiếc máy bay mà các hãng Hàng không đang khai thác.
-
Sáng nay 13.2, Cục Hàng không Việt Nam quyết định tạm thời không cấp phép bay mới và đình chỉ hiệu lực phép bay đã cấp đối với các chuyến bay sử dụng loại tàu bay Boeing 737 Max trong vùng trời Việt Nam.
-
Đề án mở rộng sân Tân Sơn Nhất được nghiên cứu dựa trên cơ sở vật chất hiện hữu tại Tân Sơn Nhất do Vietstar hợp tác, liên doanh liên kết với Quân chủng Phòng không – Không quân (PK-KQ) từ những năm 2008 – 2009 và đã đạt được kết quả thành công khi được 2 đời Bộ trưởng GTVT trước đó cùng với các bộ ngành và Thủ tướng thống nhất.
-
Cục Hàng không Việt Nam chỉ đạo các hãng hàng không tuân thủ nghiêm ngặt quy định về quản lý giá cước vận tải hàng không nội địa, không có hãng nào bán vé vượt quá giá trần, công khai bảng giá vé và số chỗ tại các quầy bán vé giờ chót ở tại các cảng hàng không, sân bay và hiển thị trên màn hình số chỗ còn trên mỗi chuyến bay.
-
Đại diện Cục Hàng không Việt Nam đang xác minh về sự cố máy bay của hãng Hàng không Vietjet gặp sự cố tại sân bay Nội Bài xảy ra vào sáng sớm nay.
-
Nguyên nhân dẫn tới việc phải hạ cánh khẩn cấp là do chuyến bay VJ861 của tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo phát hiện cảnh báo kỹ thuật tại buồng hàng do đó phải hạ cảnh để kiểm tra an toàn.
-
Thông tin từ Cục Hàng không Việt Nam, sáng nay (5.12), có 2 hành khách gây rối tàu bay tại Cảng hàng không quốc tế Nội Bài (Hà Nội).
-
Chiều 2.12, chuyên gia hãng Airbus và đại diện hàng không châu Âu đã phối hợp điều tra sự cố văng bánh của máy bay Vietjet.
-
Khi nhà chức trách điều tra nguyên nhân sự cố, hai phi công nước ngoài của Vietjet phải giải trình, bị đình chỉ công tác.
-
Không chỉ bị tố thiếu chứng chỉ tiếng Anh C để được bổ nhiệm làm Giám đốc Cảng hàng không miền Bắc, PV Dân Việt phát hiện chứng chỉ tiếng Anh được ông Trần Hoài Phương nộp vào hồ sơ khi bổ nhiệm Phó Giám đốc Cảng vụ Hàng không miền Bắc có nguồn gốc từ “lò chứng chỉ dởm” đã từng bị cơ quan Công an triệt phá.