Củng cố cơ sở chính trị vùng biên giới

Chủ nhật, ngày 16/01/2011 07:22 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Các hoạt động của bộ đội Biên phòng Kon Tum đã góp phần nâng cao ý thức của người dân trong việc cùng Bộ đội Biên phòng bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới.
Bình luận 0

 

Trong năm 2010, Bộ đội Biên phòng Kon Tum đã phối hợp với lãnh đạo chính quyền địa phương, tổ chức tuyên truyền các đường lối, chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; kế hoạch phân giới cắm mốc tuyến biên giới Việt Nam - Campuchia; tổ chức 939 buổi tuyên truyền về Đại hội Đảng các cấp cho gần 74.300 lượt người dân ở các xã biên giới; tổ chức 27 buổi tuyên truyền đặc biệt cho lực lượng bảo vệ biên giới, nhân dân nước bạn Lào, Campuchia, với gần 1.000 lượt người.

Đặc biệt, Bộ đội Biên phòng đã tham mưu cho cấp ủy, chính quyền địa phương xây dựng và củng cố 114 cơ sở chính trị, đoàn thể địa phương vùng biên giới; kiện toàn, củng cố 20 chi hội Cựu chiến binh và 45 tổ an ninh tự quản... Các hoạt động này đã góp phần nâng cao ý thức của người dân trong việc cùng Bộ đội Biên phòng bảo vệ chủ quyền an ninh biên giới.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem