Cười - khóc với chuyện sex tại World Cup

Thứ tư, ngày 09/04/2014 07:16 AM (GMT+7)
Trước mỗi giải đấu lớn, chuyện sex của các đội tuyển quốc gia luôn là vấn đề thu hút sự quan tâm đặc biệt của giới truyền thông cũng như người hâm mộ. Và World Cup 2014 cũng không phải ngoại lệ…
Bình luận 0
Thực tế, việc quyết định có để các cầu thủ được thoải mái trong chuyện này hay không phụ thuộc hoàn toàn vào các HLV. Tất nhiên, chẳng ông thầy nào giống nhau trên phương diện chuyên môn nên họ cũng có những quyết định trái chiều xung quanh chuyện tế nhị này.

Được HLV Roy Hodgson cho thoải mái về “chuyện ấy”,  Rooney sẽ chơi tốt tại World Cup 2014?
Được HLV Roy Hodgson cho thoải mái về “chuyện ấy”, Rooney sẽ chơi tốt tại World Cup 2014?

Các tuyển thủ Anh chắc chắn phải mừng ra mặt khi HLV Roy Hodgson tuyên bố để các cầu thủ muốn làm gì thì làm, miễn là họ phải tự biết điều chỉnh năng lượng để không kiệt sức khi tập luyện cũng như thi đấu. Với anh chàng vốn nổi tiếng trăng hoa như Rooney thì việc được tự do trong “chuyện ấy” chắc chắn sẽ khiến tiền đạo này thoải mái và hưng phấn hơn.

Tương tự như đồng nghiệp Roy Hodgson, HLV Cesare Prandelli của đội tuyển Italia chỉ cấm các học trò sử dụng mạng xã hội chứ không hề ngăn cản các học trò “vui vẻ” trong thời gian diễn ra vòng chung kết World Cup 2014. Quan điểm của ông là: “Thà để họ được tự do bên vợ hoặc bạn gái hơn là cấm cản để rồi họ lén lút ra ngoài, vừa nguy hiểm lại vừa ảnh hưởng đến hình ảnh đội tuyển quốc gia”.

Trong khi các đội tuyển Hà Lan, Bỉ, Tây Ban Nha cho phép cầu thủ gặp vợ, bạn gái sau mỗi trận đấu thì Nigeria, Hy Lạp, Nga lại buộc cầu thủ nói “không” với sex.

Trái ngược với Hodgson hay Prandelli, HLV Joachim Loew của đội tuyển Đức dự định sẽ cấm cửa các nàng WAGS (vợ, bạn gái cầu thủ) khi “cỗ xe tăng” tới Brazil mùa hè này. Ở các giải đấu trước, ông Loew vốn cũng chẳng khó khăn gì với các tuyển thủ, nhưng sau khi đội Đức không thể đăng quang, họ bị người hâm mộ chỉ trích vì tốn sức vào những chuyện không liên quan đến bóng đá. Vậy là ông Loew đã thử nghiệm bằng cách cấm các bóng hồng bén mảng tới khách sạn đội Đức trong những trận giao hữu và gần như chắc chắn sẽ làm điều tương tự tại vòng chung kết World Cup 2014.

Nhưng “khổ” nhất chắc chắn là các tuyển thủ Brazil. World Cup này diễn ra ngay trên sân nhà, nhưng các ngôi sao của Brazil sẽ không thể được gần gũi với vợ hay bạn gái của mình trong suốt thời gian diễn ra giải. Lý do: Ông thầy Felipe Scolari của họ rất dị ứng với việc để các cầu thủ sex thoải mái khi cần tập trung đầu óc chinh phục cúp vàng. Cách đây 12 năm, Scolari khi ấy cũng là huấn luyện viên đội tuyển Brazil và ông đã cấm tiệt “chuyện ấy” của các học trò. Big Phil lúc ấy đã có câu nói rất nổi tiếng: “Chỉ có con vật mới không thể nhịn được sex trong 1 tháng”. Brazil năm 2002 đã vô địch World Cup và đến giải đấu này, Scolari càng có cớ để tin rằng cách quản quân của mình là đúng.

Long Nguyên (Long Nguyên)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem