Cứu sống cậu bé bị vùi 21 tiếng dưới đống đổ nát

Thứ hai, ngày 25/07/2011 12:27 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm 24.7, một cậu bé đã may mắn được cứu sống sau 21 tiếng bị chôn vùi dưới đống vụn nát trong vụ tai nạn tàu cao tốc tại tỉnh Chiết Giang, phía đông Trung Quốc.
Bình luận 0

Các nhân viên cứu hộ cho biết, họ tìm thấy cậu bé này vào cuối giờ chiều 24.7 khi công tác dọn dẹp đống nát xung quanh cây cầu sắp hoàn tất.

 img
Cậu bé may mắn sống sót đang được các bác sỹ chăm sóc

“Khi chúng tôi tìm thấy cậu bé, cậu bé vẫn có thể cử động được bàn tay. Ngay sau đó, cậu bé đã được đưa đến một bệnh viện ở thành phố Ôn Châu”, một nhân viên cứu hộ nói. Tuy nhiên, tên tuổi của cậu bé chưa được tiết lộ.

Vụ tai nản thảm khốc xảy ra vào tối 23.7 khi hai tàu D301 và D3115 va chạm mạnh tại thị trấn Song Tự, thuộc thành phố Ôn Châu, tỉnh Chiết Giang.

Va chạm mạnh đã khiến 4 toa của tàu D301 rơi ra khỏi đường tàu phi thẳng xuống cây cầu trong khi hai toa của tàu D3115 bị trật bánh và lơ lửng. Tính đến thời điểm này, tổng cộng đã có 35 người thiệt mạng và 211 người khác bị thương đang được cấp cứu.

Theo Xinhua
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem