“Cựu trùm” IMF được chào đón nồng ấm trong ngày trở lại

Thứ ba, ngày 30/08/2011 16:45 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hôm qua, 29.8, cựu Tổng Giám đốc Quỹ Tiền tệ Quốc tế (IMF) Dominique Strass-Kahn đã trở lại thăm văn phòng cũ, gặp gỡ các nhân viên một thời, ít ngày sau khi ông được trả tự do.
Bình luận 0

Ông Strauss-Kahn và vợ - bà Anne Sinclair cùng tới thăm trụ sở của IMF tại Washington, Mỹ. Tại đây, “cựu trùm” đã có buổi giao lưu thân mật với các nhân viên cũ.

Những người có mặt trong buổi gặp gỡ cho biết, ông Strauss Kahn đã gửi lời xin lỗi chân thành “tới những ai bị tổn thương” vì bê bối tình dục của ông trong thời gian qua. Ông cũng lấy làm tiếc vì vụ kiện tụng của cá nhân ông đã ảnh hưởng tiêu cực tới danh tiếng của IMF.

img
Ông Strauss-Kahn. Ảnh: Reuters

Được biết, buổi giao lưu diễn ra trong một khán phòng. Không có bất cứ phóng viên, nhà báo nào được phép xuất hiện. Trong khi đó, ngay bên ngoài tòa nhà IMF, cả một rừng máy ảnh luôn trong trạng thái “sẵn sàng trực chiến”.

Lần đầu trở lại sau bê bối tấn công tình dục, ông Strauss-Kahn được các nhân viên, cộng sự chào đón hết sức nồng ấm, nhiệt tình. Họ liên tục dành tặng ông những tràng pháo tay dài không ngớt, những lời hỏi thăm và chúc mừng.

Ông Dominique Strauss-Kahn, 62 tuổi, quyết định từ chức Tổng Giám đốc IMF sau khi bị bắt giam vì cáo buộc quấy rối nữ hầu phòng khách sạn hồi tháng Năm vừa qua. Người đảm nhiệm thay vị trí của ông là nữ cựu Bộ trưởng Tài chính Pháp Christine Lagarde.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem