Đã có người thiệt mạng vì động đất ở Thái Lan

Thứ năm, ngày 24/03/2011 23:01 PM (GMT+7)
Dân Việt - Đài truyền hình Thái Lan cho biết, trận động đất mạnh 7 độ richter, xảy ra ở đông bắc Myanmar, giáp với Thái Lan và Lào đã khiến một phụ nữ thiệt mạng khi bức tường đổ sập lên người cô.
Bình luận 0

Đại úy Weerapon Samranja cho biết, nhiều tòa nhà ở Chiang Rai rung lắc mạnh và cô gái này đã không kịp chạy ra khỏi nhà khi tòa nhà đổ sụp xuống.

Cơ quan Thăm dò Địa chất Mỹ (USGS) cho biết hai trận động đất cường độ lên tới 7 độ richter xảy ra cách nhau chỉ vài giây vào khoảng 20 giờ 25 phút (13 giờ 55 phút GMT). Trận động đất thứ nhất có tâm chấn rất nông, chỉ 6,2km, trong khi trận thứ hai có tâm chấn ở độ sâu 142,5km.

Động đất xảy ra tại khu vực cách tỉnh Chiang Rai của Thái Lan 90km về phía Bắc và cách Chiang Mai, thành phố lớn thứ hai và là một điểm du lịch nổi tiếng của Thái Lan, 235km về phía Bắc-Đông Bắc. Người dân ở Bangkok cũng cảm nhận được độ rung lắc từ trận động đất.

Truyền thông Thái Lan cho biết một số tòa nhà đã đổ, song chưa có tin về thương vong và thiệt hại.

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem