Đà Nẵng: Cháy lớn ở vũ trường

Thứ sáu, ngày 23/12/2011 16:17 PM (GMT+7)
Dân Việt - 12h ngày 23.12, tại Vũ trường New Phương Đông, số 20 đường Đống Đa đã xảy ra vụ cháy tại công trường đang thi công của vũ trường. Do không phát hiện sớm, đám cháy đã lan cả sang khu vực nhà kho.
Bình luận 0

Khi nhận tin báo, lực lượng chữa cháy đã có mặt tại hiện trường nhưng phải hơn 1 tiếng sau mới bắt đầu dập được lửa.

Đến 14h, đám cháy vẫn chưa được dập hoàn toàn. Tại hiện trường, 16 xe chữa cháy, chuyên dụng đã được điều đến phục vụ công tác chữa cháy.

img
Hiện trường vụ cháy

Đại tá Nguyễn Phong - Phó Giám đốc Sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy thành phố cho biết, đây là đám cháy khó tiếp cận hiện trường nhất từ trước đến nay trên địa bàn, do khói quá nhiều bao trùm cả khu nhà và tuyến đường tận cách đó 50m nên khó xác định được lửa. Do đó, công tác tiếp cận hiện trường rất khó.

Lý giải nguyên nhân, Đại tá Phong cho rằng do đám cháy xảy ra trong kho để nhiều đồ dùng nhựa, đồ cách âm, cốt pha trần nhà nên khi cháy khói rất nhiều.

img
Khói bay mù mịt
img
Người dân tập trung xem đám cháy rất đông

Theo Đại tá Phong, ban đầu đám cháy xuất phát từ một nhà kho đang thi công của vũ trường, do không phát hiện sớm nên diện tích cháy lan rộng. Rất may, khi xảy ra cháy thì công nhân thi công nghỉ trưa nên không có thiệt hại về người.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều ra làm rõ nguyên nhân.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem