đại gia cao su
-
Đi qua năm 2020 đầy gian khó, Tập đoàn Công nghiệp cao su Việt Nam (VRG) vừa phòng chống dịch Covid -19, vừa tổ chức sản xuất kinh doanh và đạt được nhiều thành quả. Qua đó tiếp tục nâng mục tiêu doanh thu năm nay lên 27.100 tỷ đồng.
-
Dù giá mủ cao su tăng cao sau nhiều năm liền trượt dốc nhưng những diễn biến giá cả thất thường khiến người trồng cao su chưa hết lo âu. Quá trình tái đầu tư, nâng cao năng suất cây “vàng trắng” này cũng không hề đơn giản.
-
Ảnh hưởng từ giá cao su và nguồn thu từ thanh lý cây cao su giảm, nhiều doanh nghiệp cao su kinh doanh sa sút trong nửa đầu năm 2019.
-
Nếu không chuyển đổi sang phát triển cao su bền vững thì Việt Nam sẽ khó mà ở lại Top 3 thị phần thế giới - vị trí vốn đã có sự cách biệt lớn với 2 nhà sản xuất hàng đầu là Thái Lan, Indonesia và đang bị “bám đuổi” quyết liệt bởi Malaysia.