Đại gia thuê mỹ nữ rải tiền để… hút khách

Chủ nhật, ngày 01/05/2011 13:57 PM (GMT+7)
Dân Việt - Để thu hút du khách đến với khách sạn, nhà hàng của mình, một ông chủ đã thuê ba cô gái xinh đẹp, mặc váy trắng như các thiên thần ngồi lên khinh khí cầu và đứng trên tòa nhà rải tiền xuống.
Bình luận 0

Hôm qua là ngày đầu tiên trong chuỗi ngày nghỉ lễ dịp 1.5 tại Trung Quốc, có rất đông khách du lịch đến thị trấn Trấn Giang, tỉnh Giang Tô.

img
 

Đến khoảng 14 giờ, chủ của một khách sạn, nhà hàng tại Trấn Giang đã nghĩ ra độc chiêu nhằm thu hút khách. Họ đã thuê ba mỹ nữ ngồi trên khinh khí cầu, mang theo rất nhiều tiền bay lên ở độ cao 20m rồi thả tiền xuống dưới, chủ yếu là hai mệnh giá 5 và 10 nhân dân tệ.

Cả ngàn người gồm người già, trẻ em, thanh niên, người đi đường… xúm lại để nhặt tiền. Sau khi ngừng bay khinh khí cầu, ba mỹ nữ này lại đứng trên tầng hai khách sạn, tiếp tục thả tiền, lần này là các tờ 50 và 100 tệ khiến đám đông mỗi lúc càng nhiều thêm. Không ít người may mắn nhặt được tiền mệnh giá cao nhưng cũng có người bị thương.

img
Chiếc khinh khí cầu được dùng để rải tiền từ trên cao

Trả lời phỏng vấn của phóng viên Yahoo News Trung Quốc, giám đốc họ Vương của công ty TNHH Phát triển bất động sản Xingyao - chủ nhân của trò rải tiền nói trên cho biết, số tiền mà ông bỏ ra khoảng 10.000 nhân dân tệ.

Ban đầu ông này chỉ có ý định dùng khinh khí cầu bay lên cao để tuyên truyền quảng cáo cho du khách biết đến khách sạn, sau đó mới nảy ra ý nghĩ rải tiền và cũng không ngờ việc làm này khiến nhiều người bị thương đến vậy.

img
 
img
 
img
 
Theo Sina/QQ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem