Theo đó, giải đặc biệt trị giá 100 triệu đồng đã thuộc về hợp đồng của khách hàng mang số thứ tự 1.000.000 đó là bà Nguyễn Thị Huệ (người mua bảo hiểm) và Nguyễn Nhân Hậu (người được bảo hiểm, con gái bà Huệ), cả 2 cùng ngụ tại địa chỉ: 272/27 Lê Hồng Phong, Nha Trang, Khánh Hòa.
Cùng với giải đặc biệt, Dai-Ichi Life Việt Nam còn trao 200 giải thưởng khác cho 100 hợp đồng liền trước và 100 hợp đồng liền sau của hợp đồng trúng giải đặc biệt nêu trên.
Trước đó, vào ngày 21.7.2014 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam tự hào đã vượt cột mốc phục vụ hơn 1 triệu khách hàng. Đây được xem là mốc son quan trọng và ý nghĩa trong nỗ lực đưa thương hiệu Dai-ichi Life Việt Nam đến gần hơn nữa với tất cả người dân Việt Nam, cũng như đánh dấu sự thành công và lớn mạnh vượt bậc của Dai-ichi Life Việt Nam trong hành trình hơn 7 năm xây dựng và phát triển tại thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam.
Bà Lưu Thu Hằng, Giám đốc Marketing Cấp cao của Dai-Ichi Life Việt Nam cho biết, chương trình “Tri ân 1.000.000 khách hàng” nằm trong chuỗi hoạt động chăm sóc khách hàng đồng thời cũng là mốc son đánh dấu sự thành công trong quá trình xây dựng và phát triển của Dai-ichi Life Việt Nam trên thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt. Chương trình bắt đầu từ 25.6.2014 và dự kiến kết thúc vào 22.9.2014, tuy nhiên, chỉ trong một thời gian ngắn, Dai-ichi Life Việt Nam đã nhanh chóng đạt cột mốc 1.000.000 khách hàng dẫn đến việc chương trình kết thúc sớm hơn so với kế hoạch. Điều này phần nào phản ánh được sự tin cậy của khách hàng cũng như sức hút của các sản phẩm bảo hiểm do Dai-ichi Life Việt Nam phát hành.
Nói về sự kiện đạt đến 1 triệu khách hàng và ý nghĩa của mốc son quan trọng, đánh dấu sự thành công và lớn mạnh vượt bậc của Dai-ichi Life Việt Nam trong thị trường bảo hiểm nhân thọ Việt Nam, ông Trần Đình Quân –Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam bày tỏ: “Với quyết tâm duy trì mức tăng trưởng trong kinh doanh, tôi tin rằng Dai-ichi Life Việt Nam sẽ nhanh chóng chinh phục cột mốc phục vụ 1.000.000 khách hàng trong thời gian ngắn sắp tới. Đây không chỉ là niềm tự hào của Dai-ichi Life Việt Nam trong hành trình hơn 7 năm xây dựng và phát triển tại Việt Nam, mà còn là cơ hội quý giá để đưa thương hiệu Dai-ichi Việt Nam đến gần hơn nữa với tất cả người dân Việt Nam. Với phương châm “Khách hàng là trên hết”, chúng tôi cam kết cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm tốt nhất cũng như các giá trị bền vững cho khách hàng nhằm giúp khách hàng đảm bảo tương lai tài chính an toàn cho bản thân và gia đình”.
Hiện nay, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát triển mạng lưới rộng lớn với trên 127 văn phòng và tổng đại lý tại các tỉnh, thành, phục vụ hơn 993.000 khách hàng trên toàn quốc. Trong bối cảnh kinh tế còn nhiều khó khăn, Dai-ichi Life Việt Nam tiếp tục đạt kết quả kinh doanh ấn tượng trong 5 tháng đầu năm 2014 với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt 780 tỉ đồng, tăng 38% so với cùng kỳ năm 2013, doanh thu khai thác mới đạt gần 300 tỉ đồng, tăng 34% so với cùng kỳ năm 2013.
Ngày 3.8.2014, nhãn hiệu “DAI-ICHI LIFE – GẮN BÓ DÀI LÂU” đã vinh dự đạt danh hiệu “Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam” trong Chương trình tư vấn & bình chọn Nhãn hiệu Nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam năm 2014 do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam tổ chức. Cùng với các giải thưởng uy tín được trao trong năm 2014 như: giải “Doanh nghiệp Thương mại Dịch vụ Tiêu biểu” do Bộ Công Thương bình chọn và trao tặng, danh hiệu “Doanh nhân Xuất sắc năm 2013” (duy nhất trong ngành bảo hiểm) được trao cho ông Takashi Fujii, Chủ tịch Hội đồng Thành Viên Dai-ichi Life Việt Nam, Giải thưởng Rồng Vàng với danh hiệu “Công ty bảo hiểm nhân thọ có sản phẩm tốt nhất” do độc giả Thời báo Kinh tế Việt Nam bình chọn, việc được trao tặng danh hiệu “Top 50 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam” một lần nữa ghi nhận sự dẫn đầu của Dai-ichi Life Việt Nam trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ bảo hiểm nhân thọ chất lượng và chuyên nghiệp tại thị trường Việt Nam.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.