Đắk Nông: Thực hư clip học sinh lớp 8 cướp điện thoại

Duy Hậu Thứ tư, ngày 04/03/2020 11:54 AM (GMT+7)
Đoạn clip với nội dung cho rằng một nam sinh lớp 8 giả vờ quá giang xe rồi dùng dao khống chế cướp điện thoại của người đi đường đang gây xôn xao mạng xã hội.  
Bình luận 0

Tối 3/3, tài khoản Facebook có tên T.N. đăng tải thông tin với nội dung: “Nam sinh lớp 8, đội nón, đeo khẩu trang, quá giang người đi đường rồi thủ dao, cướp điện thoại”.

img

Nam sinh cùng con dao (được cho là hung khí gây án) tại hiện trường.

Kèm theo bài viết trên là hình ảnh và clip ghi lại cảnh một bé trai mặc áo khoác đỏ, quần jeans xám, bị giữ lại hiện trường để chờ công an tới làm việc. Trong clip còn có một người phụ nữ luống tuổi tỏ thái độ hốt hoảng và khẳng định, cháu trai dùng dao uy hiếp để cướp điện thoại của mình.

Người quay clip còn giữ lại 1 con dao gấp, dài khoảng 20cm được cho là con dao mà nam sinh dùng để uy hiếp người phụ nữ đi đường.

Ngay sau đó, thông tin này nhận được hàng ngàn lượt chia sẻ và bình luận. Đa số các bình luận đều trách cháu trai còn nhỏ mà đi làm chuyện xấu, gây ảnh hưởng đến xã hội.

Ngày 4/3, trả lời PV Dân Việt, một cán bộ Công an huyện Đắk R'Lấp (Đắk Nông) cho biết, bước đầu cơ quan công an đã vào cuộc và xác định nội dung clip là đúng sự thật. Cháu bé được xác định có hành vi cướp tài sản của một người đi đường.

Theo tìm hiểu của chúng tôi, sự việc xảy ra vào chiều 3/3 tại xã Kiến Thành, huyện Đắk R'Lấp. Cháu bé trong clip tên H (14 tuổi), trú tại xã Kiến Thành. Cơ quan công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý vụ việc theo quy định của pháp luật.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem