Cụ thể, thương hiệu Đạm Phú Mỹ được Forbes Việt Nam xếp hạng ở vị trí thứ 30 với giá trị thương hiệu đạt 27 triệu USD và được Forbes Việt Nam nhắc đến như một thương hiệu dẫn đầu trong ngành phân bón: “Hiện nay Đạm Phú Mỹ chiếm lĩnh 50% thị phần tại khu vực đồng bằng sông Cửu Long, Đông Nam Bộ, miền Trung và Tây Nguyên”.
DPM đóng bao Jumbo xuất khẩu sang New Zealand.
Hoạt động sản xuất tại nhà máy DPM.
Ông Dương Trí Hội – Phó Tổng giám đốc PVFCCo cho biết: “Việc thương hiệu Đạm Phú Mỹ của PVFCCo là thương hiệu duy nhất trong ngành phân bón nằm trong Top 40 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam do Forbes Việt Nam bình chọn là sự ghi nhận của khách hàng, bà con nông dân đối với sản phẩm Đạm Phú Mỹ. Điều này tiếp tục khẳng định vị thế hàng đầu của Đạm Phú Mỹ trên thị trường phân bón và cũng là động lực để PVFCCo phát triển, hoàn thiện bộ sản phẩm phân bón Phú Mỹ nhằm phục vụ khách hàng tốt hơn nữa”.
Được biết, đây là lần đầu tiên Forbes Việt Nam thực hiện đánh giá, bình chọn 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất tại Việt Nam với tổng giá trị thương hiệu xấp xỉ 5 tỷ đô la. Danh sách này được lựa chọn từ hơn 300 thương hiệu và loại bỏ những thương hiệu nước ngoài dù được sản xuất trong nước. Forbes Việt Nam đã thực hiện việc đánh giá này dựa vào những tính toán về mặt đóng góp của thương hiệu vào hiệu quả kinh doanh của doanh nghiệp.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.