Đàn ông hối tiếc nhất điều gì sau khi sex?

Chủ nhật, ngày 20/04/2014 14:26 PM (GMT+7)
Nếu bạn nghĩ rằng hầu hết những hối tiếc về sex lớn nhất của nam giới đều liên quan đến những người phụ nữ mà anh ta đã không được ngủ cùng thì bạn đã nhầm.
Bình luận 0
Dưới đây là những điều đàn ông cảm thấy hối tiếc nhất trên giường có thể khiến bạn bất ngờ.

Quan hệ với một người bạn đã kết hôn

“Tôi có một cô bạn thân và chúng tôi đã từng có một khoảng thời gian hẹn hò lãng mạn trong quá khứ. Tuy nhiên, sau khi cô ấy kết hôn chúng tôi vẫn tiếp tục lén lút quan hệ với nhau. Không cần phải nói, chuyện đó vỡ lở và chúng tôi không thể nói chuyện với nhau nữa. Cô ấy chia tay và cả hai chúng tôi đều vẫn có con đường riêng của mình, nhưng tôi thực sự chỉ muốn quay lại quá khứ và ít nhất là thay đổi những gì đã xảy ra sau khi cô ấy kết hôn. Tôi đã xen vào giữa mối quan hệ của người khác và đánh mất đi một người bạn thực sự”, anh N 30 tuổi (Hà Nội) chia sẻ.

img
Nhiều đàn ông cảm thấy hối hận sau khi sex với người con gái họ không yêu. Ảnh minh họa: Internet

Ngủ với bạn khi cô ấy vừa chia tay với người yêu

“Hối hận tình dục lớn nhất của tôi là đã ngủ với một người bạn khi cô ấy vừa chia tay với bạn trai. Cô ấy là người đã đề nghị chuyện đó, tuy nhiên những ngày sau đó cô ấy cảm thấy tội lỗi và rồi mọi chuyện trở lên rất khó xử giữa chúng tôi”, anh H. (26 tuổi (Hà Nam).

Mất trinh trước khi kết hôn.

“Tôi hối hận vì mất trinh trước hôn nhân. Chuyện này nghe vẻ không có gì to tát, nhưng đến cuối cùng tôi nhận ra rằng những người mà tôi đã ngủ cùng không phải là những người sẽ gắn bó cùng tôi lâu dài. Tôi đã trao cho họ thứ quý giá nhất của riêng mình và điều đó có thể rất khó khăn về mặt cảm xúc. Tôi luôn cảm thấy áy náy vì không còn trong trắng và có thể dành tình yêu thương trọn vẹn cho người con gái đích thực của cuộc đời mình”, anh P., 23 tuổi.

Ngủ với bạn gái cũ của bạn mình.

“Điều khiến tôi cảm thấy hối hận nhất khi sex là ngủ với bạn gái cũ của một người bạn” – anh H. 26 tuổi chia sẻ. “Sau khi chuyện đó xảy ra, cô gái ấy đã kể lại với người bạn của tôi và chúng tôi không thể tiếp tục làm bạn kể từ đó.”

Qúa nghiêm túc trong tình dục.

“Hối tiếc lớn nhất của tôi là đã quá nghiêm túc trong tình dục” – anh L, 30 tuổi chia sẻ. “Đôi khi bạn cần phải và hài hước và thật thoải mái, vui vẻ trước, trong và sau khi làm chuyện ấy. Nhìn lại thì, tất cả những áp lực mà tôi từng tự tạo ra cho mình quả thật là lãng phí thời gian và cảm xúc”.

Ngủ với những cô gái lạ mà mình không hề yêu

“Tôi hối hận khi ngủ với những cô gái mà tôi thực sự yêu” –anh N. (Ninh Bình), 23 tuổi cho biết.
Yeutretho/Seatimes (Theo Yeutretho/Seatimes)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem