Đang đêm, cháu đột nhập nhà thím lấy cắp hàng trăm triệu đồng

Thứ tư, ngày 03/07/2013 20:19 PM (GMT+7)
Dân Việt - Thống đã đột nhập vào nhà chị Gương lấy trộm hơn 300 triệu đồng tiền mặt, 1 số tiết kiệm và nhiều sổ sách, giấy tờ kinh doanh buôn bán.
Bình luận 0

Ngày 3.7, thông tin từ Công an Thanh Hóa cho biết, Công an huyện Nga Sơn vừa bắt khẩn cấp đối tượng Hà Văn Thống (SN 1984, trú tại xóm Nhân Sơ, xã Nga Phú, huyện Nga Sơn). Đây là nghi can gây ra vụ trộm cắp hơn 300 triệu đồng và nhiều tài sản có giá trị khác ở địa bàn xã Nga Phú.

img
 

Theo hồ sơ ban đầu của vụ án, vào đêm 23.6, lợi dụng trời tối, những người trong gia đình chị Lê Thị Gương, xã Nga Phú ngủ say, Thống đã đột nhập vào nhà chị Gương lấy trộm hơn 300 triệu đồng tiền mặt, 1 số tiết kiệm và nhiều sổ sách, giấy tờ kinh doanh buôn bán.

Sáng hôm sau, nhận được tin báo, Công an huyện Nga Sơn đã cử cán bộ điều tra về tiến hành xác minh và truy tìm thủ phạm vụ trộm. Trong lúc công an tiến hành khám nghiệm hiện trường, thì Hà Văn Thống vẫn đến xem và coi như không có gì xảy ra.

Tuy nhiên, chỉ sau 1 thời gian ngắn, cơ quan CSĐT Công an huyện Nga Sơn đã thu thập đầy đủ chứng cứ, buộc Thống phải nhận tội do mình gây ra.

Được biết, Hà Văn Thống là cháu ruột và gọi chị Gương là thím. Do thường xuyên qua lại nhà thím chơi, biết được trong gia đình người thím có nhiều tiền và tài sản giá trị, Thống nảy sinh ý đồ đen tối và đã thực hiện hành vi trộm cắp.

Sau khi điều tra vụ việc, Công an huyện Nga Sơn đã thu được toàn bộ số tài sản và tiến hành trả lại cho gia đình chị Gương.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem