Đang đi bị dây điện rơi trúng, nam sinh nguy kịch

Thứ hai, ngày 10/10/2011 14:26 PM (GMT+7)
Dân Việt - Em Bùi Tuệ Trung (trú Quảng Nam, sinh viên Đại học Bách Khoa) đang đi trên đường thì bất ngờ một đoạn đây điện mắc ngang đường bị đứt, rơi trúng vào người, khiến em bị giật điện và té ngã.
Bình luận 0

Trưa ngày 10.10, khi đang lưu thông bằng xe máy (BKS 92-H2 4089) trên đường Tôn Đức Thắng- đoạn đường QL 1 đi vào thành phố Đà Nẵng (thuộc phường Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng), đến số nhà 376, em Bùi Tuệ Trung đã bị 1 đoạn đây điện mắc ngang đường bất ngờ đứt rơi vào người gây giật điện và té ngã.

Trung được người dân đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng và hiện đang trong tình trạng nguy kịch.

 img
Hiện trường vụ tai nạn bị điện giật giữa đường

Người dân tại đây cho biết, đoạn dây điện trên là của hộ bà Trần Thị Kim, câu điện từ bên đường đối điện sang phục vụ quán cà phê Dạ Thảo (bà Kim cho thuê lại). Đường dây điện này đã tồn tại 11 năm bất hợp pháp nhưng vẫn không được điện lực Đà Nẵng yêu cầu cắt hoặc di chuyển đúng tuyến.

Cách đây 2 ngày, do mưa bão, đường dây sà xuống lòng đường, người dân cũng đã điện báo với chính quyền và cơ quan điện lực, song vẫn không được khắc phục.

Hiện vụ việc đang được Công an Liên Chiểu điều tra làm rõ trách nhiệm.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem