Dâng hương tưởng niệm Tổng Bí thư Lê Hồng Phong

Thứ ba, ngày 04/09/2012 06:24 AM (GMT+7)
Nằm trong khuôn khổ các hoạt động kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Lê Hồng Phong (6.9.1902-6.9.2012), sáng 3.9, Lễ dâng hương đã được tổ chức trang nghiêm và thành kính tại Nghĩa trang Hàng Dương (huyện Côn Đảo, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu).
Bình luận 0

Tại buổi lễ, ông Nguyễn Tuấn Minh - Bí thư Tỉnh ủy Bà Rịa - Vũng Tàu đã đọc lời chúc văn, ôn lại cuộc đời hoạt động cách mạng vẻ vang của Tổng Bí thư Lê Hồng Phong - người cộng sản kiên trung, nhà lãnh đạo xuất sắc của Đảng, người con ưu tú của dân tộc và quê hương Nghệ An, người chiến sĩ kiên cường của phong trào cộng sản và công nhân quốc tế, đã anh dũng hy sinh trên mảnh đất Côn Đảo thiêng liêng của Tổ quốc.

Việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 110 năm Ngày sinh Tổng Bí thư Lê Hồng Phong nhằm tôn vinh, khẳng định những đóng góp to lớn của ông đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc Việt Nam, với phong trào cộng sản và công nhân quốc tế.

Bên cạnh đó, thông qua các hoạt động kỷ niệm, giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân cả nước nói chung, nhân dân Côn Đảo nói riêng, hiểu rõ về thân thế, sự nghiệp cách mạng của Tổng Bí thư Lê Hồng Phong.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem