Đánh bại Real, Guardiola vẫn khiêm tốn

Thứ hai, ngày 12/12/2011 12:43 PM (GMT+7)
Dân Việt – Mặc dù đã lội ngược dòng giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Real Madrid trong trận El Clasico hồi rạng sáng qua, song Pep Guardiola vẫn tỏ ra dè chừng Los Blancos trong cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga.
Bình luận 0

Tuy đã bị Real dẫn trước ngay ở giây thứ 22 trong trận đấu tại Bernabeu, nhưng Barcelona đã tiếp tục chứng tỏ được bản lĩnh của nhà vô địch khi đánh bại đối thủ với tỷ số 3-1 nhờ các pha lập công của Alexis Sanchez, Xavi và Cesc Fabregas.

img

Sau trận đấu, HLV 40 tuổi đã dành những lời lẽ khen ngợi các học trò, nhưng ông cũng đánh giá rất cao cơ hội vô địch của Real, vì nếu giành chiến thắng trong trận đấu bù, đội bóng Hoàng gia xa có 3 điểm nhiều hơn so với Barca.

Guardiola phát biểu trên Sky Sports: “Tôi rất hài lòng về màn trình diễn cũng như hiệu suất ghi bàn của các học trò trong cuộc so tài với Real. Chúng tôi đã có một trận đấu vô cùng xuất sắc. Điều đặc biệt hơn là 8 trong tổng số 11 cầu thủ đá chính của Barcelona ở trận đấu vừa qua là người trưởng thành từ lò đào tạo La Masia.

Tuy nhiên, nếu muốn bảo vệ được chức vô địch của mình, Barca còn rất nhiều việc phải làm. Trong trường hợp giành chiến thắng ở trận đấu bù với Sevilla, đội bóng của Jose Mourinho sẽ một lần nữa trở lại với ngôi đầu bảng xếp hạng”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem