Đánh dân, công an xã bị chuyển ngành

Thứ bảy, ngày 02/02/2013 15:09 PM (GMT+7)
Nhận được tin nhậu nhẹt ồn ào, ông Dũng hành hung và có lời nói xúc phạm ông Lê Bình Triệu (người ở trọ). Ông Triệu được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương với chẩn đoán tổn thương nông da đầu, ngực.
Bình luận 0

Ngày 1.2, ông Huỳnh Văn Tánh - chủ tịch UBND xã Hưng Định, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương - cho biết do hành hung người dân, ông Nguyễn Trí Dũng, công an xã, bị kiểm điểm phê bình và chuyển sang làm việc ở Hội Cựu chiến binh xã.

Tháng 11.2012, nhận được tin báo của dân về khu nhà trọ ở ấp Hưng Lộc, xã Hưng Định nhậu nhẹt ồn ào, ông Dũng đã đến làm việc, song đã hành hung và có lời nói xúc phạm ông Lê Bình Triệu (người ở trọ). Ông Triệu được gia đình đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Dương với chẩn đoán tổn thương nông da đầu, ngực. Sau khi có khiếu nại của gia đình ông Triệu, UBND xã Hưng Định đã tổ chức buổi làm việc giữa hai bên và ông Dũng đã nhận khuyết điểm, bồi thường 10 triệu đồng theo yêu cầu của gia đình ông Triệu.

Trưởng công an xã cũng bị kiểm điểm, phê bình với tư cách lãnh đạo đã để xảy ra vụ việc.

Theo Tuổi Trẻ

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem