Đánh dập môi CSGT vì bị tuýt còi

Thứ bảy, ngày 13/11/2010 10:42 AM (GMT+7)
Khi hai CSGT yêu cầu xuất trình giấy tờ, Hải dùng lời lẽ thô tục để chửi bới rồi bất ngờ lao tới đấm đá túi bụi vào mặt một cảnh sát.
Bình luận 0
img
Đối tượng Lê Quang Hải

Ngày 12-11 đối tượng Lê Quang Hải (35 tuổi, ngụ quận Bình Tân TP.HCM) đã đến cơ quan CSĐT công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) đầu thú về hành vi “chống người thi hành công vụ”.

Trước đó, lúc 18h chiều 9-11, Hải điều khiển xe du lịch hiệu Toyota Crow biển số 52N-1431 chở theo hai người bạn lưu thông trên QL1A ( hướng từ Sóng Thần về cầu vượt Bình Phước).

Khi đến địa bàn KP3 P.Bình Chiểu Q.Thủ Đức thì bị lực lượng CSGT trạm Rạch Chiếc ra hiệu dừng xe vì vi phạm lấn tuyến.

Tuy nhiên Hải không chấp hành mà bỏ chạy thêm khoảng 50m thì cho xe dừng lại. Ngay lập tức hai CSGT là Lê Văn Mân và Nguyễn Hoài Nam đến yêu cầu Hải xuất trình giấy tờ để kiểm tra.

Lúc này Hải liên tục dùng lời lẽ thô tục để chửi bới hai cảnh sát và bất ngờ Hải lao đến đấm đá túi bụi vào mặt anh Nam khiến anh dập môi, máu ra đầy miệng.

Sau khi gây án cả ba tên bỏ xe lại hiện trường và tìm cách bỏ trốn.

Ngay khi nhận tin báo, CS 113 công an Thủ Đức có mặt giải quyết vụ việc và tạm giữ xe ôtô tang vật.

Biết không thể trốn thoát, sáng 12-11 Hải đã đến công an đầu thú.

Xét thấy hành vi của Hải đã có dấu hiệu phạm vào tội "chống người thi hành công vụ" được quy định tại điều 257 BLHS nước CHXHCN Việt Nam nên cơ quan công an đã tạm giữ để phục vụ điều tra.

Theo Bee

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem