đánh giá sản phẩm
-
Một video xu hướng với hàng triệu lượt xem trên TikTok có thể làm tăng doanh số bán hàng của một sản phẩm, nhưng cũng có thể phá hủy hoàn toàn thương hiệu của sản phẩm đó.
-
Mấy cô em sống tại Mỹ có một thói quen ngồ ngộ: Mua cái gì, sử dụng dịch vụ gì cũng viết nhận xét rồi gửi lên các trang web chuyên đánh giá. Mình thắc mắc thì các bạn trả lời rằng: “Ở đây ai cũng làm vậy hết”.
-
22 sản phẩm tham gia đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP của huyện Hoài Đức đợt 1 năm 2021 đều đạt tiêu chí trình UBND TP Hà Nội công nhận sản phẩm 3 sao và 4 sao.
-
Văn phòng Điều phối Chương trình xây dựng nông thôn mới TP.Hà Nội đã tổ chức hội nghị đánh giá, phân hạng sản phẩm trong Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP) của các quận: Thanh Xuân, Đống Đa, Hà Đông.
-
Việc đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP (Chương trình mỗi xã một sản phẩm) đang trở thành động lực để kích thích phát triển kinh tế nông thôn ở Đắk Lắk. Điều này cũng đang tạo sức bật lớn cho xây dựng nông thôn mới theo hướng bền vững từ việc khẳng định vị thế cho nông sản địa phương.
-
Theo khảo sát, có khoảng 85% khách hàng tin vào các đánh giá (review) trực tuyến khi mua hàng online. Nắm bắt được “tâm lý” này, đã có rất nhiều người bán hàng trên các sàn thương mại điện tử Amazon, eBay đã thao túng hệ thống đánh giá sản phẩm. Điều này gây khó khăn cho người tiêu dùng khi lựa chọn sản phẩm.
-
Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) đã tôn vinh nhiều đặc sản ở ĐBSCL, giúp sản phẩm tạo chỗ đứng trong thị trường trong nước và hướng tới xuất khẩu
-
Chỉ riêng 4 ngày đầu tiên tổ chức Hội chợ OCOP Quảng Ninh - Hè 2020 (từ tối 15/5-18/5) các gian hàng OCOP đã thu hút trên 64.900 lượt người dân, du khách đến tham quan, mua sắm. Doanh thu đạt gần 7 tỷ đồng.
-
Galaxy A71 có thể không được đánh giá cao như dòng sản phẩm cao cấp của Samsung nhưng ít ra những khả năng trên sản phẩm vẫn rất hấp dẫn người dùng.
-
Không chỉ sở hữu cấu hình phần cứng mạnh mẽ mà pin trên những chiếc smartphone này còn nổi bật, đủ duy trì công việc trong thời gian dài.