Trong làng chơi xe hai bánh thì rất nhiều người luôn thích các mẫu xe có sức mạnh hơn. Sức mạnh, sức mạnh, và sức mạnh, nhưng đương nhiên là chỉ có thể thì chưa bao giờ đủ, đúng không? Sản phẩm mới 2019 Honda CB250R sẽ thay đổi ý nghĩ của nhiều người chúng ta.
2019 Honda CB250R.
Honda muốn đem CB250R tới cho cả các tay lái ở cấp độ ban đầu và những người đã có kinh nghiệm, đáp ứng những nhu cầu căn bản nhất được nhìn thấy rõ nét cho bất kỳ lái xe nào.
Về phong cách
2019 Honda CB250R có phong cách giống với đàn anh lớn hơn là CB1000R, một dòng xe trong loạt sản phẩm theo triết lý Neo Sport Cafe (Xe Cafe thể thao kiểu mới). Triết lý này cũng cho thấy có sự pha trộn giữa những nét phong cách hiện đại và cổ điển. Dĩ nhiên đó không hắn là loại tân cổ điển như CB11000F, hay hoàn toàn đương đại như VFR800.
Phong cách Neo Sport Cafe.
Đèn pha bóng LED khuôn tròn, khung gầm thép ống kết nối với các đường đa góc trên bình xăng và lô-gô hiện đại. Tất cả tạo nên diện mạo cho CB250RR hoàn hảo, không vết lỗi nào, thể hiện được đặc trưng của dòng xe Honda CB.
Về phần cứng
Động cơ xe là loại DOHC, 4 valve, đơn xy-lanh, dung tích 250cc, sản sinh công suất tối đa 27 mã lực tại 9.000 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 23.3 Nm tại 8.000 vòng/phút.
Động cơ chạy mượt mà.
Chịu trách nhiệm hệ thống treo là bộ phuộc đảo chiều ở phía trước và giảm xóc đơn ở phía sau. Tăng cường độ an toàn cho xe trên CB250R còn có ABS (chống bó cứng phanh). Cụm đồng hồ xe loại LCD hoàn toàn, đèn chiếu sáng hoàn toàn bằng LED.
Khả năng vận hành
Không những khởi động dễ dàng, nhanh, động cơ của CB250R còn chạy rất êm. Thanh tay lái có gắn lớp cao su, cách li khỏi sự tác động của rung động cơ tới tay lái. Ga nhạy với khả năng truyền lực nhanh chóng.
Đèn pha LED.
Ở các đường phố, khả năng tăng tốc của CB250R chính là một trong những điểm quan trọng nhất. Xe không bao giờ hụt hơi nhưng cũng không quá “ngổ ngáo” để vượt qua giới hạn mô-men xoắn.
Đồng hồ kỹ thuật số LCD.
Nói về hệ thống ga, với bộ phun xăng điện tử PGM-FI đem lại phản ứng ga trơn mượt và nhanh nhạy. Điều này tốt cho cả các tay lái mới và những tay lái có kinh nghiệm có thể vặn ga dễ dàng hơn khi cua góc.
Phanh đĩa trước.
Hệ thống treo hoạt động khả tốt, giúp xe cua góc sắc nét ở tốc độ cao. Hơn nữa trọng lượng CB250R khá nhẹ chỉ 145 kg giúp cho việc hãm tốc dễ dàng hơn và cảm giác xe sẽ chạy rất linh hoạt.
Kết luận
Đáp ứng cho cả dân tập chơi và dân chơi đã có kinh nghiệm nghe có vẻ mâu thuẫn, nhưng thực tế 2019 Honda CB250R là vậy.
Phanh đĩa sau.
Xe dễ dàng cho người bắt đầu chơi môtô bởi nó không phải là con ngựa bất kham. Trái lại xe hoạt động theo bất kỳ những gì tay lái điều khiển. Còn với những tay lái có kinh nghiệm, CB250R trở thành mẫu xe cỡ nhỏ đem tới sự thích thú và tiện lợi.
Đèn hậu.
Với tầm giá 22.999 RM (130,4 triệu VNĐ), 2019 Honda CB250R trở thành một sản phẩm môtô đáng lọt vào tầm ngắm của nhiều người.
Không phủ nhận đi xe đạp giảm tắc đường nhưng việc phát triển quá nóng xe đạp chia sẻ ở Trung Quốc đã dẫn tới sự...
Vui lòng nhập nội dung bình luận.