Danh tính xác chết không đầu được xác định

Thứ tư, ngày 21/09/2011 16:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Ngày 21.9, Cơ quan CSĐT, Công an Hà Nội cho biết bà Vũ Thị Lan đã gọi điện đến công an cho rằng con bà chính là nạn nhân vụ xác chết không đầu, không chân tay và nạn nhân có tên là Lê Văn Dưỡng (SN 1975, ở Hồng Hà, TP Yên Bái, tỉnh Yên Bái).
Bình luận 0

Theo thông tin ban đầu, tối 20.9, công an nhận được điện thoại của bà Vũ Thị Lan (SN 1952, trú tại phường Hồng Hà, TPYên Bái). Theo bà Lan, căn cứ vào những bức ảnh công an cung cấp, nạn nhân là con trai bà - Lê Văn Dưỡng, nghiện ma túy và bỏ nhà ra đi từ ngày 9.9.

Trước đó, ngày 16.9, một số người dân đã phát hiện 1 xác chết ở mép sông Hồng thuộc địa phận cụm 2, xã Phương Độ, huyện Phúc Thọ (Hà Nội). Qua khám nghiệm, Công an huyện Phúc Thọ đã xác định xác chết là nam giới bị cắt đầu, cắt 2 chân, cắt 2 tay. Sau đó, phát hiện thêm phần đầu nghi thuộc về xác chết tại xã Vụ Cầu, huyện Hạ Hòa, Phú Thọ.

Và vào chiều qua (20.9), một công nhân làm việc tại bãi khai thác cát ven sông Hồng ở phường Phú Thịnh, thị xã Sơn Tây đã phát hiện phần chân trái của nạn nhân nổi trên mặt nước.

Hiện công an đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem