Dani Alves từ chối gia hạn hợp đồng với Barca

Thứ bảy, ngày 22/01/2011 10:42 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, hậu vệ Dani Alves đã tiếp tục từ chối gia hạn hợp đồng với Barcelona do cả hai không thể tìm được “tiếng nói chung” về chuyện lương bổng.
Bình luận 0
img

Theo tờ Marca, quá trình thương lượng hợp đồng mới giữa cầu thủ 27 tuổi và đội bóng xứ Catalan đã tiếp tục lâm vào bế tắc. Nguyên nhân chính là do Alves yêu cầu mức lương 7 triệu Euro/mùa, trong khi Barca chỉ sẵn sàng trả cho anh 6 triệu Euro/mùa.

Hợp đồng hiện tại giữa tuyển thủ Brazil với đội chủ sân Nou Camp sẽ hết hạn vào tháng 6-2012. Cựu cầu thủ Sevilla cho biết, nguyên nhân khiến anh từ chối gia hạn hợp đồng vì cảm thấy mức lương chưa tương xứng với những đóng góp của mình cho đội bóng.

Kể từ khi cập bến Barca hồi năm 2008, Dani Alves đã trở thành cầu thủ không thiếu trong sơ đồ chiến thuật của Pep Guardiola. Anh đã có những đóng góp to lớn giúp Blaugrana gặt hái thành công trong hai năm gần đây.

Thời gian qua, Man City đã không ít lần đánh tiếng muốn có sự phục vụ của hậu vệ người Brazil. Rất có thể, Barca sẽ phải đồng ý bán “số 2” cho The Citizens nếu không muốn anh ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm 2012.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem