Đào cống, công nhân bị điện giật cháy chân

Thứ ba, ngày 23/11/2010 12:56 PM (GMT+7)
Trong lúc đào cống, hai công nhân đã chạm phải đường dây điện ngầm. Do đường dây điện bị hở nên anh Quỳnh đã bị điện giật bất tỉnh ngay tại chỗ. Người đàn ông còn lại cũng bất tỉnh và bị cháy xém chân trái.
Bình luận 0

Theo những người dân chứng kiến sự việc cho biết, khi họ đang bán hàng thì thấy tiếng kêu to từ công trình đào cống. Người dân chạy đến xem thì đã thấy hai người công nhân nằm bất tỉnh. Ngay lập tức những người dân có kinh nghiệm về điện đã tổ chức ứng cứu hai công nhân.

img
Người dân đưa công nhân bị điện giật đi cấp cứu

Vụ việc xảy ra vào khoảng 20 giờ ngày 22-11, khi một nhóm công nhân đang đào cống trước cửa số nhà 10, trên phố Lê Trực, phường Điện Biên, Ba Đình, Hà Nội, thì bất ngờ bị điện giật gây bất tỉnh.

Nạn nhân là anh Trần Văn Quỳnh, (35 tuổi) quê Thanh Hóa và một người đàn ông khác (chưa xác định rõ danh tính).

Nguyên nhân của vụ việc trên được xác định là do trong lúc đào cống, hai công nhân đã chạm phải đường dây điện ngầm. Do đường dây điện bị hở nên anh Quỳnh đã bị điện giật bất tỉnh ngay tại chỗ. Người đàn ông còn lại cũng bất tỉnh và bị cháy xém chân trái.

Sau khi vụ tai nạn xảy ra, người dân tại khu vực đã nhanh chóng đưa hai nạn nhân đến bệnh viện cấp cứu. Hệ thống điện tại nơi xảy ra tai nạn cũng đã được ngừng cung cấp để đảm bảo an toàn cho người dân.

Theo Vnmedia 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem