Đau đớn khi chứng khiến mẹ và chú "yêu" nhau

Thứ ba, ngày 01/04/2014 10:58 AM (GMT+7)
Gia đình bên nội nhà em rất bất hạnh. Ngoài bố em bệnh tật, nằm một chỗ, chú út bị khuyết tật bẩm sinh, chỉ còn chú sát bố em là khỏe mạnh, là trụ cột cho cả gia đình. Chú là người tốt, biết lo lắng cho anh chị em ruột, nhưng không may mắn trong đường tình duyên.
Bình luận 0

Năm ngoái, vợ chú mất vì tai nạn giao thông. Em thương chú em lắm, vì cứ nhìn cảnh gia đình như thế, chú em chắc buồn lắm, nhưng em chưa thấy chú phàn nàn, hay cáu gắt gì với ai. Đặc biệt, chú ấy hết lòng thương và chăm sóc cho bố em.

Cách đây 2 tuần, em vô tình phát hiện mẹ em và chú quan hệ tình dục với nhau. Chính mắt em đã thấy điều đó. Em thấy như trời sập xuống đầu mình. Giá như mẹ em có tình cảm với người đàn ông khác, chưa chắc em đã buồn đến vậy, nhưng đây lại là chú ruột của em, người sống cùng một nhà.

Tự nhiên, lòng kính trọng đối với mẹ và chú suy giảm đi. Chắc bố em biết, bố em sẽ không sống nổi. Nhưng nếu em không làm điều gì ngăn chặn mối quan hệ này thì em thấy có lỗi với tất cả mọi người.

img
Ảnh minh họa (Nguồn: Internet)

Em không biết bắt đầu từ đâu và phải làm những gì, mặc dù em đã 21 tuổi, là sinh viên đại học rồi. Em chỉ biết trông cậy vào các chuyên gia tư vấn mà thôi, hãy giúp em cứu gia đình em khỏi cảnh đổ vỡ nhé!

( damthi.....@gmail.com)

Trả lời:

Một người phụ nữ vất vả vì gia đình, hết lòng lo cho người chồng bệnh tật và con cái học hành, chắc có lúc mệt mỏi và cô đơn, không ai chia sẻ được. Một người đàn ông còn trẻ, sớm goá bụa, chắc không khỏi có những lúc thấy lòng mình trống trải. Con người ta đôi khi cũng yếu đuối, dù đó là phụ nữ hay đàn ông.

Mẹ và chú bạn có lén lút bù đắp cho nhau một chút, cũng là chuyện “bất đắc dĩ”, do “đói ăn vụng, túng làm liều”, chứ chắc không ai có ý định làm hỏng gia đình riêng của mình để đến với nhau trong tình chồng vợ.

>> XEM THÊM: Choáng váng vì chồng lừa sạch tình tiền của em gái

Bạn đừng vội vã nói cho bố bạn biết mối quan hệ này, bởi nó chỉ làm cho tình hình trở nên rối hơn. Bạn phải tìm cơ hội nói chuyện riêng tư, bí mật với mẹ rằng bạn rất thương mẹ, yêu mẹ, kính trọng mẹ, nhưng bạn đã thất vọng khi thấy mối quan hệ của mẹ và chú đã đi quá đà. Bạn nhắc mẹ chấm dứt mối quan hệ này và hứa rằng bạn sẽ giữ kín chuyện, chỉ có mẹ và bạn biết.

Nếu mẹ bạn là người chủ động dãn dần hay chấm dứt mối quan hệ, thì việc nói chuyện với chú bạn là không cần thiết. Nhưng nếu vì “yêu quá hoá mù”, hai người không dứt được mối quan hệ này, bạn mới cần tác động từ hai phía bạn ạ.


Phụ nữ thủ đô (Theo Phụ nữ thủ đô)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem