Dấu hiệu của người ngoài hành tinh xuất hiện trên bầu trời Anh?

Thứ hai, ngày 27/04/2020 07:59 AM (GMT+7)
Một hiện tượng kì lạ đã xuất hiện trên bầu trời Vương quốc Anh trong tuần này khiến nhiều người chứng kiến không khỏi kinh ngạc.
Bình luận 0

img

Gerry Underwood, 55 tuổi, phát hiện vật thể sáng rực bí ẩn vào khoảng 8 giờ tối GMT hôm thứ Tư vừa qua, gần chiếc thuyền của ông ở Stretham, Ceshire. Ông cho biết nó nhìn có vẻ như một con đường mòn với màu sắc rực rỡ dẫn tới chân trời. Ban đầu nó xuất hiện trông như một đám mây mỏng.

“Chúng xuất hiện và biến mất một cách nhanh chóng. Tôi chắc chắn rằng đó không phải là một thiên thạch.” – Ông Underwood nói.

img

Nhiều người chứng kiến khác đã kể lại rằng họ như thấy một dải dài gồm hàng trăm ngôi sao băng nối đuôi nhau. Tuy nhiên nhiều người khác lại phản bác ý kiến này, họ cho rằng vật thể này rất mềm như một làn khói, hình xoắn ốc và di chuyển rất chậm. Nó phát ra một thứ anh sáng màu cam, trông như có nhiều ngọn núi lửa đang ẩn phía sau. Điều này thực sự bất thường.

Ông Underwood đã chụp lại được cảnh tượng khi nó rơi từ từ xuống từ bầu trời. Hiện tượng này đã để lại một bí ẩn phía sau về nơi mà nó xuất phát. Rõ ràng cho tới hiện tại vẫn chưa có bất cứ một lời giải thích nào cho sự xuất hiện của nó.

img

Ông Underwood nói rằng ông đang nhìn về phía Huntingdon thì thấy nó hạ xuống và biến mất ở rặng cây đằng xa. Ông nhấn mạnh vào tốc độ, đối với các vật thể bình thường, tốc độ rơi sẽ nhanh hơn rất nhiều hiện tượng này. Kích thước của nó cũng là một điểm đáng chú ý. Khi nhìn vào bức ảnh, có thể thấy nó to hơn rất nhiều những cái cây phía trước. Tuy nhiên điều đáng tiếc là ông Underwood đã không thể nhìn thấy nó chạm đất vì khoảng cánh quá xa.

Một số người tìm hiểu về hiện tượng kì quái này đã đưa ra một số giả thuyết, chúng bao gồm: mưa sao băng, pháo bắn, “đường mòn” được tạo ra bởi máy bay…

Một số người đam mê UFO thậm chí còn cho rằng chúng là dấu hiệu của sự sống ngoài hành tinh.

Lê Trang (express.co.uk)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem