Đau lòng ba mẹ con đóng cửa treo cổ tự tử

Thứ ba, ngày 15/03/2011 10:58 AM (GMT+7)
Ông Võ Trọng Diễn, Phó công an xã Quảng Trực, Tuy Đức, Đắk Nông cho biết, sáng 14.3, anh Nguyễn Văn Minh đã phát hiện vợ và hai con trai đã chết trong tư thế treo cổ tại nhà riêng
Bình luận 0

Thanh niên cho biết, theo xác minh ban đầu của cơ quan chức năng, chiều 13.3 giữa anh Minh và chị Phạm Ngọc Dân (28 tuổi) xảy ra xích mích, cãi vã. Chị Dân bắt hai con là Nguyễn Ngọc Ninh (11 tuổi) và Nguyễn Ngọc Bình (3 tuổi) ở trong nhà rồi đóng cửa lại, không cho chồng vào. Anh Minh đòi phá cửa, nhưng chị Dân dọa sẽ đổ xăng thiêu chết cả ba mẹ con.

Sợ chị Dân làm liều, anh Minh bỏ đi sang nhà hàng xóm xin ngủ nhờ qua đêm.

Đến sáng 14.3, anh Minh quay về nhà nhưng không nghe động tĩnh gì bèn phá cửa xông vào thì phát hiện vợ và hai con trai đã chết.

Trước đó, ngày 25.2, một vụ treo cổ thương tâm cũng xảy ra tại xóm Thọ Sơn, xã Minh Sơn, huyện Đô Lương, tỉnh Nghệ An. Do hai vợ chồng xảy ra xích mích, cãi vã, anh Đào Văn Sơn đã dùng gậy đánh 2 cái vào chân vợ là chị Nguyễn Thị Thục. Đến tối, chị Thục ra ngủ riêng còn anh Sơn ngủ cùng các con. Sáng ra, bố con anh Sơn phát hiện chị Thục đã treo cổ trong chuồng trâu.

Được biết, chị Thục đã làm thủ tục xuất khẩu lao động sang Malayxia nhưng không cho chồng biết. Nếu không xảy ra sự việc trên thì dự kiến chị Thục sẽ bay vào ngày 22 tháng tới.

Theo Phụ nữ & Đời sống

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem