David Moyes: "M.U xứng đáng có nhiều điểm hơn"

Thứ hai, ngày 10/02/2014 14:39 PM (GMT+7)
HLV David Moyes cho rằng, với những gì đã thể hiện tại sân Old Trafford hồi rạng sáng nay, M.U xứng đáng có được 3 điểm trước các vị khách Fulham.
Bình luận 0

Ở cuộc tiếp đón Fulham diễn ra tại sân Old Trafford vào rạng sáng nay, M.U đã thi đấu áp đảo trong phần lớn thời gian của trận đấu khi nắm giữ tới 75% thời lượng kiểm soát bóng và tung ra 31 pha dứt điểm, trong đó có 9 pha trúng đích.

img

Tuy nhiên, do quá phung phí cơ hội cũng như những sai lầm nơi hàng phòng ngự nên bầy Quỷ đỏ đã bị Fulham cầm hòa với tỷ số 2-2. Kết quả này khiến M.U vẫn giậm chân ở vị trí thứ 7 với 41 điểm sau 25 trận, kém đội đầu bảng Chelsea tới 15 điểm.

Phát biểu trong cuộc họp báo sau trận đấu, chiến lược gia người Scotland đã tỏ ra không hài lòng với kết quả 2-2, vì nó không phản ánh đúng cục diện trận đấu.

Trên Sky Sports, Moyes chia sẻ: “Trong trận đấu vừa qua, M.U đã hoàn toàn áp đảo và tạo ra vô số cơ hội ăn bàn. Đáng tiếc là chúng tôi lại không thể tận dụng tối đa những cơ hội mà mình có được. Bên phía Fulham chỉ tổ chức được vài pha lên bóng nguy hiểm nhưng họ đã sút tung lưới chúng tôi tới 2 lần.

Mặc dù chơi ép sân ngay từ đầu nhưng sự lơi lỏng nơi hàng thủ đã khiến M.U để lọt lưới trước và rơi vào tình cảnh phải rượt đuổi tỷ số. Điều đó đã trở thành vấn nạn của chúng tôi ở mùa giải này.

Đương nhiên, tôi không thể hài lòng với kết quả trận đấy này. Tôi nghĩ, với những gì đã thể hiện, M.U xứng đáng có được 3 điểm trước Fulham. Hy vọng trong thời gian tới, đội bóng của tôi sẽ cải thiện được khả năng phòng ngự và dứt điểm để có thể thực hiện được mục tiêu mà mình đặt ra”.

Chấm điểm:

M.U: David De Gea 4; Rafael Da Silva 5, Chris Smalling 6, Nemanja Vidic 5, Patrice Evra 6; Michael Carrick 6, Darren Fletcher 5; Juan Mata 6, Wayne Rooney 5, Ashley Young 6; Robin van Persie 7.

Dự bị: Adnan Januzaj 8, Antonio Valencia 4, Chicharito 5.

Fulham: Maarten Stekelenburg 8; Sascha Riether 6, Dan Burn 8, John Heitinga 7, John Arne Riise 6; William Kvist 5, Ryan Tunnicliffe 5; Steve Sidwell 8, Lewis Holtby 7, Kieran Richardson 6; Muamer Tankovic 5.

Dự bị: Darren Bent 6, Scott Parker 4, Larnell Cole 4.

Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem