David Moyes nói M.U “vẫn đi đúng hướng”

Thứ tư, ngày 02/10/2013 08:25 AM (GMT+7)
HLV David Moyes vừa tuyên bố, ông đủ khả năng giúp M.U vượt qua sự khởi đầu bết bát trong giai đoạn đầu mùa giải năm nay.
Bình luận 0

Có thể nói, dưới sự dẫn dắt của Moyes, M.U phải đang trải qua “cơn ác mộng” trong giai đoạn đầu Premier League mùa giải năm nay khi mới chỉ giành được vỏn vẹn 7 điểm sau 6 vòng đấu đã qua. Kết quả đó khiến bầy Quỷ đỏ bị rơi xuống vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Đây chính là sự khởi đầu tệ hại nhất của họ trong vòng 24 năm qua.

img

Kết quả bết bát của M.U khiến không ít người tỏ ra hoài nghi vào khả năng họ có thể bảo vệ thành công ngôi vô địch giải Ngoại hạng. Bên cạnh đó, Moyes cũng gặp phải rất nhiều lời chỉ trích của giới chuyên môn và các phương tiện truyền thông tại đảo quốc sương mù.

Mặc dù vậy, nhà cầm quân 50 tuổi vẫn tỏ ra tự tin vào khả năng ông sẽ nhanh chóng giúp nửa đỏ thành Manchester vượt qua cơn khủng hoảng hiện nay để trở lại với quỹ đạo chiến thắng.

Moyes nói: “Khi còn dẫn dắt Preston North End và Everton, tôi đã từng trải qua những tình cảnh tương tự như M.U hiện nay. Tuy nhiên, đều giúp đội bóng của mình vượt qua khó khăn.

Tôi nghĩ, công việc của mình tại M.U vẫn đang đi đúng hướng. Do đó, tôi sẽ không thay đổi phương pháp huấn luyện và đấu pháp chiến thuật của mình. Tôi và các học trò sẽ tiếp tục nỗ lực làm việc hết mình và kết quả sẽ đến. Tôi không có gì nghi ngờ về điều đó”.

Vào rạng sáng mai, M.U sẽ có chuyến làm khách trước Shakhtar Donetskh trong khuôn khổ lượt trận thứ 2 vòng bảng Champions League. Ở trận mở màn, Red Devils đã vượt qua Bayer Leverkusen với tỷ số 4-2. Nếu tiếp tục giành chiến thắng trên đất Ukraine, cánh cửa đi tiếp sẽ rộng mở với thầy trò David Moyes.

Trước cuộc đọ sức với Shakhtar, Moyes đã đón nhận tin vui khi chân sút chủ lực Robin van Persie đã có được trạng thái thể lực sung mãn nhất sau khi dính chấn thương háng và sẵn sàng ra sân ngay từ đầu. Tuy nhiên, Rio Ferdinand sẽ không thể góp mặt do gặp vấn đề ở cơ háng.


Minh Chí (Minh Chí)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem