David Silva cam kết tương lai với Man City

Thứ bảy, ngày 29/10/2011 06:48 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mặc dù đang được cả Barcelona và Real Madrid theo đuổi, song tiền vệ David Silva đã lên tiếng khẳng định, anh sẽ tiếp tục ở lại Man City chứ không hề có ý định hồi hương.
Bình luận 0

Kể từ khi chuyển sang đầu quân cho Man City hồi mùa hè năm 2010 với giá 26 triệu bảng, Silva đã nhanh chóng hòa nhập và trở thành cầu thủ không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của Roberto Mancini.

img

Hiện cầu thủ 25 tuổi đang được xem là chân chuyền số một tại Premier League. Ở trận derby thành Manchester hồi cuối tuần qua, anh đã tỏa sáng giúp Man City đánh bại M.U với tỷ số 6-1.

Chứng kiến phong độ cực kỳ ấn tượng của David Silva, cả Barca và Real đều mong muốn đưa tiền vệ này trở lại La Liga. Tuy vậy, cựu càu thủ Valencia đã lên tiếng khẳng định, anh không có ý định hồi hương ở thời điểm này.

Silva phát biểu trên The Sun: “Lãnh đạo và các CĐV Man City rất tin tưởng vào tôi. Bên cạnh đó, tôi cũng đang cảm thấy hạnh phúc tại sân Etihad. Real Madrid và Barcelona là hai đội bóng tuyệt vời mà bất cứ cầu thủ nào cũng muốn đầu quân, nhưng tôi hy vọng mình sẽ gắn bó với Man City thêm nhiều năm nữa”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem