David Villa bác bỏ khả năng chia tay Barcelona

Chủ nhật, ngày 26/06/2011 06:37 AM (GMT+7)
Dân Việt – Mới đây, tiền đạo David Villa đã lên tiếng bác bỏ những tin đồn về tương lai của mình bằng tuyên bố, anh muốn kết thúc sự nghiệp thi đấu tại Barcelona.
Bình luận 0

Thời gian gần đây, có nhiều nguồn tin cho rằng, Barca đang có ý định bán Villa cho Chelsea hoặc Man City với giá 40 triệu bảng để có thêm kinh phí chiêu mộ Cesc Fabregas.

img
 

Tuy nhiên, cầu thủ 29 tuổi vừa lên tiếng khẳng định, anh muốn được tiếp tục thi đấu cho gã khổng lồ xứ Catalan cho tới khi treo giày chứ không hề có ý định chuyển sang thi đấu tại Premier League như báo chí vẫn đồn thổi.

David Villa nói: “Tất cả những lời đồn đoán về chuyện tôi sắp sang thi đấu tại Premier League là không đúng sự thật. Tuy nhiên, tôi không cảm thấy phiền toái vì những thông tin đó.

Tôi hy vọng, mình có thể thi đấu cho Barcelona cho tới khi kết thúc sự nghiệp. Bây giờ, tôi mới 29 tuổi, tôi đang cảm thấy hạnh phúc và có được tất cả những gì mình mong muốn tại Nou Camp. Vì vậy, chẳng có lý do gì khiến tôi phải ra đi ở thời điểm này”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem