David Villa xuất viện sau ca phẫu thuật

Thứ tư, ngày 13/02/2013 10:42 AM (GMT+7)
Dân Việt – Tiền đạo David Villa đã được xuất viện sau ca phẫu thuật điều trị căn bệnh sỏi thận. Như vậy, Barca có thêm lựa chọn cho hàng công ở cuộc đại chiến với AC Milan vào tuần sau.
Bình luận 0

Hôm 11.2 vừa qua, David Villa đã phải nhập việc khẩn cấp sau những cơn đau bụng dữ dội. Tại đây các bác sĩ tại bệnh viện Barcelona đã phát hiện tuyển thủ Tây Ban Nha bị sỏi thận.

img
 

Tuy nhiên, sau một ngày nhập viện và được phẫu thuật bằng phương pháp nội soi để loại bỏ viên sỏi, cựu cầu thủ Valencia đã được cho xuất viện. Hiện sức khỏe của El Guaje đang hồi phục rất tốt.

Một tuyên bố trên trang web chính thức của gã khổng lồ xứ Catalan cho biết: “David Villa đã được đưa tới bệnh viện Barcelona vào ngày 11.2 do bị đau thận. Sau khi được phẫu thuật, anh ấy đã được xuất hiện trong trạng thái hoàn toàn tỉnh táo.

Sức khỏe của Villa đang hồi phục rất tốt. Nếu không có gì thay đổi, David hoàn toàn có thể tham dự trận đấu với Granada tại vòng 24 La Liga vào cuối tuần”.

Mặc dù Villa có thể trở lại trong chuyến làm khách trên sân Estadio Los Carmenes của Granada, song rất có thể HLV Tito Vilanova sẽ để chân sút 31 tuổi nghỉ dưỡng sức nhằm giúp anh tìm lại trạng thái thể lực tốt nhất trước cuộc chạm trán với AC Milan trong khuôn khổ lượt đi vòng knock-out Champions League vào giữa tuần sau.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem