Sau khi PCX 125 mới với khối động cơ eSP trình làng tại thị trường châu Âu thì các thông tin đang cho thấy Honda sẽ sớm đưa ra phiên bản hoàn toàn mới của PCX 157cc vào đầu năm 2021 và có thể được gọi tên là PCX 160.
Theo đó, Honda PCX 160 hoàn toàn mới sẽ được trang bị khối động cơ eSP với việc tăng lên 4 van giúp tăng hiệu suất động cơ lẫn khả năng tiết kiệm nhiên liệu. Cùng với đó, xy lanh sẽ được cải thiện với đường kính tăng từ 58mm ở hiện tại lên 60mm, đi kèm với đó là hành trình bị ngắn lại còn 55.5mm.
Việc sử dụng khối động cơ mới giúp xe đạt được công suất tối đa lên tới 16.2 mã lực tại 8500 vòng/phút và mô men xoắn cực đại là 14.2 Nm tại 6500 vòng/phút. Phiên bản Honda PCX hiện tại, công suất tối đa là 14.8 Nm tại 8250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại là 13.9 Nm tại 7000 vòng/phút. Việc đạt được sức mạnh tốt hơn ở các vòng tua thấp giúp xe đạt được hiệu quả bứt tốc tốt, đặc biệt phù hợp với di chuyển trên đường phố.
Cùng với sự cải tiến về động cơ thì dự kiến Honda PCX 160 mới cũng sẽ được trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS cùng hệ thống kiểm soát lực kéo HSTC...
Vui lòng nhập nội dung bình luận.