De Gea cảm ơn cổ động viên M.U

Thứ năm, ngày 19/04/2012 14:34 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mới đây, thủ thành David De Gea đã lên tiếng cảm ơn các CĐV M.U vì đã ủng hộ và giúp đỡ anh vượt qua những giai đoạn khó khăn để thi đấu chắc chắn hơn trong khung gỗ của “Quỷ đỏ”.
Bình luận 0

Sau khi chia tay Atletico Madrid để chuyển sang đầu quân cho M.U cách đây gần 1 năm, De Gea đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc thích nghi với môi trường thi đấu tại Premier League. Thời gian đầu mùa giải, anh đã mắc không ít sai lầm khiến M.U phải đón nhận những bàn thua không đáng có.

img
 

Tuy nhiên, thủ thành 21 tuổi đã nhanh chóng trưởng thành và thi đấu chắc chắn hơn trong thời gian gần đây. Trong 7 trận đấu gần đây tại Premier League, anh mới chỉ để lọt lưới đúng 1 bàn. Thành tích đó đã giúp M.U đòi lại ngôi đầu bảng từ tay Man City.

De Gea nói: “Tôi cảm thấy rất vui mừng khi các CĐV M.U luôn đặt niềm tin, ngay cả khi tôi thi đấu không tốt. Điều đó đã giúp tôi cảm thấy tự tin và có động lực hơn để ngày càng hoàn thiện mình. Tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành tới tất cả các fan hâm mộ vì điều này”.

Ngoài ra, thủ môn người Tây Ban Nha cũng tiết lộ, anh đang cố gắng tăng cân để giúp lối chơi của mình cơ bắp và chắc chắn hơn.

“Ngoài việc nỗ lực tập luyện, tôi cũng đang cố gắng tăng cân trong thời gian gần đây để giúp cho lối chơi của mình trở nên chắc chắn hơn. Tuy nhiên, tôi sẽ không để điều đó làm ảnh hưởng tới phản xạ và sự tập trung của mình trong khi thi đấu. Hiện nay, bóng đá thế giới không ngừng phát triển. Vì vậy, bạn phải biết cách thích ứng với nhiều môi trường thi đấu khác nhau”,De Gea thổ lộ.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem