De Gea sắp phải phẫu thuật mắt

Thứ bảy, ngày 21/01/2012 08:37 AM (GMT+7)
Dân Việt - Do thị lực kém nên thủ thành David De Gea của M.U sẽ phải trải qua ca phẫu thuật bằng tia laser trong mùa hè tới để điều trị dứt điểm căn bệnh mà anh đang gặp phải.
Bình luận 0

Dự kiến, De Gea sẽ cần khoảng 4 ngày để hồi phục mắt sau khi được phẫu thuật bàng tia laser. Trong trường hợp không được triệu tập vào đội tuyển Tây Ban Nha tham dự Euro 2012, người gác đền 21 tuổi sẽ được phẫu thuật ngay sau khi mùa giải 2011-2012 kết thúc để anh có thể kịp tham dự Olympic London 2012.

img

Trước khi chuyển sang đầu quân cho M.U hồi mùa hè năm 2010 với giá 18 triệu bảng, De Gea đã từng được phẫu thuật mắt khi anh đang còn khoác áo Atletico Madrid. Và các bác sĩ đã khuyên anh cần tiến hành một ca phẫu thuật nữa vào mùa hè năm 2012 để hồi phục hoàn toàn thị lực của mình.

Mặc dù được đặt rất nhiều kỳ vọng sẽ thay thế lão tướng Edwin van der Sar, song De Gea vẫn chưa thực sự là chỗ dựa đáng tin cậy cho các đồng đội khi thường xuyên mắc sai lầm và gặp phải rất nhiều lời chỉ trích.

Trong 3 trận đấu gần đây của “Quỷ đỏ”, David De Gea đã đánh mất vị trí chính thức vào tay “đàn anh” Anders Lindegaard. Nếu không cải thiện được phong độ của mình, De Gea rất khó có thể cạnh tranh vị trí với Iker Casilla, Victor Valdes và Pepe Reina trong màu áo ĐT Tây Ban Nha.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem