Chung kết CĐHH: Có gì hơn scandal?

Thứ bảy, ngày 11/05/2013 06:17 AM (GMT+7)
Dân Việt - Sau 9 liveshow, Cặp đôi hoàn hảo hầu như không tạo được ấn tượng gì ngoài chuỗi scandal dồn dập. Liệu trong đêm chung kết tới, những người yêu mến chương trình có cơ hội được “đổi món" thú vị hơn?
Bình luận 0

Đêm chung kết Cặp đôi hoàn hảo 2013 sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh VTV3, vào lúc 21h30 ngày 12.5 tới.

img
Mỹ Lệ quảng cáo mỳ ăn liền quá lố

Đây sẽ là đêm tranh tài của ba cặp thí sinh xuất sắc nhất bao gồm: Thanh Thúy – Dương Triệu Vũ, Khương Ngọc – Mỹ Lệ, và Cát Phượng – Phan Đình Tùng.

Trong đêm thi này, mỗi cặp đôi sẽ hát ba ca khúc, bao gồm: một ca khúc có tiết tấu nhanh, một ca khúc có tiết tấu chậm và một bài ca đi cùng năm tháng. Dự kiến, cả 10 cặp đôi tham gia chương trình sẽ cùng trở lại, tái ngộ và giao lưu với khan giả.

Tiết lộ về tiết mục trình diễn trong đêm chung kết, diễn viên Thanh Thúy cho biết: “Trong đêm thi đến, Thúy và Vũ sẽ mang lại nhiều bất ngờ cho khán giả với một tiết mục được phối hợp với dàn hợp xướng Sài Gòn Mới dưới sự phối âm và dàn dựng của NSƯT Hoàng Điệp”.

Trong khi đó, cặp đôi lắm chiêu Cát Phượng - Phan Đinh Tùng sẽ trình bày một liên khúc. Cặp Khương Ngọc - Mỹ Lệ sẽ “chơi trội” với một ca khúc được hát theo phong cách Acappella.

>> Top 3 Cặp đôi hoàn hảo say sưa luyện tập cho đêm chung kết

Trải qua 9 liveshow, có thể nói, Cặp đôi hoàn hảo 2013 đã giảm nhiệt rất nhiều so với mùa đầu tiên. Nhìn lại cả dàn thí sinh, chưa có bất cứ cặp đôi nào để lại ấn tượng đặc biệt.

Không khí dường như chỉ được hâm nóng đôi chút khi hàng loạt.... scandal xuất hiện: từ chuyện Mỹ Lệ “đăng đàn” đả kích Lưu Thiên Hương, tố Lê Hoàng xử ép, quảng cáo mỳ ăn liền quá lố, chuyện Thảo Trang quay ra nghi ngờ tài năng nhạc sỹ gạo cội Lê Minh Sơn tới vụ đạo diễn Việt Tú công khai “chỉ giáo” Lê Hoàng trên hàng ghế nóng.

Trong liveshow cuối cùng khép lại mùa Cặp đôi hoàn hảo 2013, người hâm mộ đang mong đợi một cái kết đẹp thể hiện được tinh thần sáng tạo, thăng hoa của các nghệ sỹ, hơn là những chiêu trò hút khách tẻ nhạt.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem