Vui lòng đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bình luận
Khi nhấn đăng nhập đồng nghĩa với việc bạn đã đồng ý với điều khoản sử dụng của báo Dân Việt
Đăng nhập
Họ và tên
Mật khẩu
Mã xác nhận
Đăng ký
Xin chào, !
Bạn đã đăng nhập với email:
Đăng xuất
Liên tục phàn nàn: Để được nhận nhiều ưu đãi miễn phí, một số du khách thường kêu than về mọi dịch vụ với đủ lý do. Lý do phổ biến nhất là bị mất ngủ vì phòng bên cạnh quá ồn ào hay lỡ máy bay nên phải đòi bồi thường bằng phiếu khuyến mại, quà tặng.
Ăn mặc phản cảm: Một chiếc váy ngắn hoặc quần short kết hợp áo phông khỏe khoắn trong chuyến du lịch là điều có thể chấp nhận. Nhưng nếu diện áo may ô hoặc ba lỗ và quần đùi với lý do thoải mái, nhiều khả năng bạn sẽ rơi vào top những du khách dễ bị ghét nhất khi sử dụng các dịch vụ công cộng. Chẳng ai muốn ngồi cạnh một người nhễ nhại mồ hôi trong bộ đồ như vậy.
Luôn muốn mình nổi bật: Để trở thành trung tâm trong mọi vấn đề, những du khách này thường tìm cớ gây sự hoặc đưa ra yêu sách cầu kỳ. Hành động phổ biến và dễ bắt gặp nhất là đòi đổi chỗ ngồi trên máy bay vì khó chịu với vị khách kế bên hay ăn mặc kỳ dị và luôn húng hắng ho để bày tỏ sự cáu giận với người xung quanh.
Luôn tỏ ra nhàm chán: Không có gì tệ hại hơn một chuyến du lịch cùng người đồng hành có lối sống và cách suy nghĩ khác bạn. Suốt hành trình, họ có thể sẽ chỉ thích thăm thú những nơi có sẵn trong lịch trình hay nằm dài cả ngày bên bể bơi trong khách sạn. Câu trả lời thường xuyên của họ với các hoạt động chung là "thế nào cũng được".
Luôn tỏ ra “biết tuốt”: Lần đầu tới một vùng đất mới sau thời gian chuẩn bị kỹ càng, nhiều người khó tránh khỏi cảm giác phấn khích và nghĩ mình thạo mọi thứ như trong lòng bàn tay. Tình huống phổ biến nhất là họ thường thao thao bất tuyệt về lịch sử các địa danh, điểm đến hay tỏ ra giàu kinh nghiệm ứng xử với các nền văn hóa khác nhau.
Vui lòng nhập nội dung bình luận.