Dê núi lang thang trên phố lọt top ảnh động vật ấn tượng trong tuần

Trọng Hiếu (Tổng hợp) Chủ nhật, ngày 03/05/2020 06:48 AM (GMT+7)
Bên cạnh hình ảnh những chú dê núi lang thang trên phố thì cảnh hươu hoang xuống phố ngày cách ly xã hội, gấu ngựa Việt Nam hay sư tử tắm nắng cũng là những hình ảnh hết sức ấn tượng về giới động vật trong tuần qua.
Bình luận 0

img

Những con hươu hoang từ công viên Dagnam đang gặm cỏ và nghỉ ngơi bên ngoài khu nhà ở tại Harold Hill, gần Romford, Essex. Hươu đi lại trong thành phố là một hình ảnh quen thuộc tại đây nhưng từ khi những con đường trở nên vắng vẻ hơn do giãn cách xã hội, chúng càng chiếm thêm những lãnh thổ mới. Tác giả: Leon Neal.

img

Một con ong thợ đang gửi phấn hoa nó đã thu thập được vào một cây cơm cháy đen. Nguồn thức ăn này sẽ giúp những con ong con đủ sống từ khi còn trong trứng đến lúc phát triển thành những con ong trưởng thành. Những con ong hoang dã hoạt động mạnh vào tháng 3 và tháng 4, chúng sẽ chết trước khi con của chúng nở. Tác giả: Arne Dedert.

img

Dê núi lang thang trên đường phố LLandudno, Wales. Những con dê này thường sống trên vùng đất đá vôi Great Orme và thi thoảng mới đến thăm thị trấn ven biển. Tuy nhiên, một ủy viên hội đồng địa phương cho biết từ ngày cách ly xã hội, đàn dê kéo đến ngày càng đông. Tác giả: Christopher Furlong.

img

 Những con cà kheo cánh đen đang tìm thức ăn tại Nea Kios, Nafplio, Peloponnese, Hy Lạp. Tác giả: Bougiotis Vangelis.

img

Một con cừu sừng lớn ở Arizona. Tác giả: Rick Scuteri.

img

Một con tắc kè hoa bò trên lá nhân tạo tại một ngôi nhà ở Sana’a , Yemen. Đây là Tắc kè hoa đeo mạng, chúng có nguồn gốc từ bán đảo Ả Rập và có thể sống tới 5 năm. Tác giả: Yahya Arhab.

img

Theo một đánh giá khoa học mới, cá mập và những loài động vật săn mồi lớn ở biển đã có sự suy giảm đáng kể về số lượng, nhưng bằng chứng cho thấy có thể cải thiện những giống loài này bằng các biện pháp bảo vệ thích hợp. Tác giả: Manu San Felix.

img

Hai chú bọ rùa bảy đốm được chụp lại ở Anh. Tác giả: Gillian Pullinger.

img

Trong bối cảnh virus corona đang lây lan, làm đình trệ nền du lịch cũng như nền kinh tế toàn cầu, các trung tâm cứu hộ động vật hoang dã cũng phải vật lộn để tồn tại. Trong ảnh, một chú gấu ngựa đang thích thú ngâm mình tại khu bảo tồn gấu Cát Tiên, Việt Nam. Tác giả: Gloria Dickie.

img

Một con sư tử tắm nắng tại vườn thú ở Wojciechów, gần Lublin, miền đông Ba Lan. Tác giả: Wojtek Jargiło.

img

Một chú thỏ con đang cùng mẹ tận hưởng sự yên tĩnh của những con phố tại Christchurch, New Zealand. Tác giả: Sanka Vidanagama.

img

Chim mòng biển bay qua các bãi biển ở Lima, Peru. Tác giả: Paolo Aguilar.

img

Những chú cáo trong thành phố đang ngày càng trở nên "trơ trẽn" hơn trong đại dịch corona. Chú cáo này sống ở gần Asda trên đường Old Kent ở phía nam London. Tác giả: Jill Mead.

img

Một nghiên cứu mới công bố gần đây trên Tạp chí Sinh thái Động vật đã chứng minh được một điều mà nhiều nhà sinh học biển vẫn nghi ngờ nhưng chưa bao giờ được thấy, đó là cá (như loài cá ba chân này) di cư qua biển sâu. Tác giả: Văn phòng nghiên cứu và thăm dò đại dương của NOAA.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem