Deco hết lời tán tụng Messi

Thứ ba, ngày 23/08/2011 13:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Cựu tiền vệ người Bồ Đào Nha Deco cho rằng, Lionel Messi là một tài năng xuất chúng của bóng đá thế giới. Ở Messi hội tụ đủ những tố chất kỹ thuật của Ronaldinho và khả năng săn bàn sát thủ của Romario và “Ro béo”.
Bình luận 0

Tuy mới 24 tuổi, nhưng Lionel Messi đang được xem là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất lịch sử bóng đá thế giới. Trước đây, Messi và Deco từng là đồng đội trong màu áo Barcelona.

img

Deco phát biểu trên Don Balon: “Mặc dù không thi đấu ở vị trí tiền đạo cắm thực thụ, song Lionel đã trở thành một trong những trung phong xuất sắc nhất trong lịch sử Barcelona. Ở anh ấy có sự hội tụ những tố chất nổi bật nhất của Ronaldinho, Ronaldo và Romario.

Messi có tất cả mọi thứ để ghi được bàn thắng từ kỹ thuật, khả năng nhạy bén cho tới sự hỗ trợ của các đồng đội. Với những gì đã thể hiện, Lionel đang trên đường trở thành cầu thủ số một trong lịch sử làng túc cầu.

Barca là một đội bóng tuyệt vời không chỉ vì họ đã có được mọi danh hiệu cao quý trong mấy năm gần đây mà còn do họ đang sở hữu Messi trong đội hình. Theo tôi, đội bóng xứ Catalan sẽ tiếp tục gặt hái thành công trong vài năm tới”.

Trong quá khứ, Deco đã gắn bó với Barca từ năm 2004-2008 và cùng đội chủ sân Nou Camp đoạt được 2 chức vô địch La Liga và 1 Champions League.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem