Đêm về sáng 30.9, không khí lạnh tràn về miền Bắc

Thứ tư, ngày 28/09/2011 17:12 PM (GMT+7)
Dân Việt - Hiện ở phía bắc nước ta có một khối không khí lạnh đã hình thành và đang di chuyển xuống phía nam. Dự kiến khoảng đêm về sáng ngày 30.9, bộ phận không khí này này sẽ tràn xuống miền Bắc, bắc Trung Bộ.
Bình luận 0
img

Trung tâm Dự báo Khí tượng - Thuỷ văn Trung ương cho biết thông tin trên.

Theo đó, nhiều khả năng không khí lạnh ảnh hưởng, kết hợp đồng thời với bão số 5 đổ bộ vào đất liền. Đây là một tổ hợp thời tiết rất xấu.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh và bão số 5, miền Bắc, các tỉnh bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào và giông đều khắp. Rải rác mưa vừa, mưa to, có nơi mưa rất to và giông mạnh.

Trước tình hình thời tiết diễn biến rất nguy hại, mưa to, gió lớn diễn ra ở nhiều nơi., để giảm thiểu mọi thiệt hại do mưa lũ, gió bão gây ra, các địa phương miền Bắc, đặc biệt là khu vực phía đông Bắc Bộ, vùng đồng bằng và ven biển, các tỉnh bắc Trung Bộ, cần tăng cường tối đa nguồn lực, sức lực trong công tác PCLB; Chuẩn bị thật tốt dụng cụ, phương tiện, lực lượng, cùng các phương án ứng cứu nhanh nhất; Sẵn sàng ứng phó kịp thời trong mọi tình huống.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Ý kiến của bạn
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem