Đến trường học kỹ năng... khóc

Thứ sáu, ngày 20/04/2012 18:54 PM (GMT+7)
(Dân Việt) - Có trường nọ chuyên dạy về kỹ năng sống. Đây là ngành học tương đối thời thượng. Hôm nay người ta đến xin học thật đông.
Bình luận 0

Một học viên đến từ Thanh Hóa, kể: Tôi công tác ở Sở Thông tin và Truyền thông, ngày đám cưới con của giám đốc Sở, tôi là một trong số 30 cán bộ, nhân viên bị "điều" đến để phục vụ đám cưới. Tuy trong bụng muốn khóc, nhưng ngoài mặt phải giả vờ cười. Nên tôi đến đây học kỹ năng cười.

Một học viên đến từ Đồ Sơn, Hải Phòng, kể: Tôi là chủ doanh nghiệp tư nhân, bỗng dưng nhận được thiếp báo tang mẹ của trưởng công an huyện, nhiều doanh nghiệp khác cũng vậy. Nhận được "giấy triệu tập" là khó thoát, nên tôi đến đây học kỹ năng trốn.

Và một học viên đến từ Đồng Nai, kể: Tôi là chiến sĩ Sở Cảnh sát Phòng cháy - Chữa cháy. Mới đây mẹ của giám đốc Sở mất, phó giám đốc điều động 100 cán bộ chiến sĩ đến phục vụ lễ tang. Đi phục vụ nhà giám đốc trong lúc trong bụng đang muốn cười cũng không được, nên tôi đến đây học kỹ năng khóc.

Đúng là những chuyện oái oăm không phải dễ gặp, cần phải có những "kỹ năng sống" thích ứng như trên để... đối phó với hoàn cảnh. Hết chuyện!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem