Đi ăn trưa về phát hiện tiệm vàng bị dọn sạch

Thứ sáu, ngày 19/10/2012 10:09 AM (GMT+7)
Chủ tiệm vàng đóng cửa đi ăn cơm trưa khoảng 20 phút bị trộm vào khoắng mất số vàng khoảng 300 triệu đồng.
Bình luận 0

Vụ việc xảy ra khoảng 13h ngày 18.10, tại tiệm vàng Hoàng Nghiệp, thôn Kiều Mai, xã Phú Diễn (huyện Từ Liêm, Hà Nội). Chủ tiệm vàng là anh Bùi Văn Nghiệp (24 tuổi, ở Kiến Xương, Thái Bình).

img
Tiệm vàng nơi bị mất cắp

Vào thời gian trên, anh Nghiệp cùng bạn khóa cửa, rời cửa hàng đi ăn cơm khoảng 20 phút, quay về thấy cửa sắt (loại cửa kéo) phía trước chỉ khép hờ.

Ngay lập tức, anh Nghiệp vào kiểm tra tủ kính đựng vàng thấy kẻ gian mở ra và lấy đi số vàng có giá trị lớn. Tủ kính không có dấu hiệu cạy phá vì lúc đi anh Nghiệp không khóa.

Cửa ra vào có khóa ngoài lẫn khóa trong. Tuy nhiên, khi kiểm tra lại thì thấy không có dấu hiệu bị cắt hay phá mà bị mở ra bằng chìa khóa bình thường.

img
Một người bạn của anh Nghiệp chỉ dấu vết của kẻ cắp

Nhận được thông tin trình báo, ngay trong buổi chiều, Công an huyện từ Liêm đã xuống khám nghiệm hiện trường và điều tra, lấy lời khai nhân chứng. Theo trình báo, số vàng bị mất có giá trị khoảng 300 triệu đồng.

Tại hiện trường, phóng viên nhận thấy, tiệm vàng Hoàng Nghiệp nằm trong một ki ốt khoảng 15m2, có gác xép để ở và kinh doanh nhỏ lẻ. Cửa hàng nằm trong con ngõ nhỏ và khá xa trục đường lớn là Quốc lộ 32 (nối Cầu Diễn đi Nhổn). Anh Nghiệp vừa bán vừa tự trông giữ chứ không thuê bảo vệ.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Theo Kiến Thức
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem