Đi nhà nghỉ, vợ chồng nhà báo bị trộm Sầm Sơn khoắng đồ

Thứ tư, ngày 13/07/2011 13:42 PM (GMT+7)
Dân Việt - Khoảng 1 giờ sáng, chị Tuyết phát hiện túi xách và máy ảnh đang bị kẻ gian từ phía sau nhà nghỉ dùng gậy móc ra gần cửa sổ. Chị chỉ kịp hô trộm, nhưng tên trộm nhanh tay giật chiếc túi rồi tẩu thoát.
Bình luận 0

Vào khoảng 1 giờ sáng nay (13.7), anh Phạm Xuân Hải, phóng viên báo Thời Đại (có trụ sở tại 61 Bà Triệu, Hà Nội) cùng vợ - chị Mai Thị Ánh Tuyết, phóng viên báo Văn hóa & Đời sống Thanh Hóa đang nghỉ tại phòng 101, Nhà nghỉ Đồng Minh, phường Trường Sơn, Thị xã Sầm Sơn, Thanh Hóa, thì bị kẻ gian lấy mất một túi xách và một máy ảnh.

Chị Tuyết kể lại: Lúc 1 giờ sáng, khi tôi đang ngủ thì thấy động, tỉnh dậy phát hiện túi xách và máy ảnh của mình đang bị kẻ gian từ phía sau nhà nghỉ dùng gậy móc ra gần cửa sổ. Tôi chỉ kịp ú ớ hô trộm, nhưng tên trộm nhanh tay lấy giật chiếc túi rồi tẩu thoát.

Trong túi của tôi có: 1 thẻ nhà báo, 1 giấy đăng ký xe mô tô, 1 giấy phép lái xe mang tên tôi, 1 đồng hồ nữ, 1 nhẫn vàng và máy ảnh, toàn bộ tài sản trị giá khoảng hơn 6 triệu đồng.

img
 
img
Cửa sổ phòng 101, Nhà nghỉ Đồng Minh không có chốt cửa

Cùng thời điểm trên, tại phòng 102 của nhà nghỉ này, chị Mai Thị Phương Thảo, trú tại thôn Tân Thọ, Đông Tân, Thanh Hóa, cũng bị kẻ gian lấy mất 2 chiếc ví, trong đó có 5,2 triệu tiền mặt, cùng một số giấy tờ tùy thân.

Chị Thảo cho hay, tài sản bị mất là do cửa sổ phòng 101 không có chốt cửa, còn cửa sổ phòng 102 tuy có chốt nhưng không đóng được nên trộm rất dễ "tác nghiệp".

Theo anh Hải, chiều 12.7, anh được tòa soạn cử vào Thanh Hóa công tác, vợ chồng anh đã xuống Sầm Sơn thuê nhà nghỉ tại đây. Sự việc trên đã được gia đình anh báo cáo với cơ quan công an thị xã. Điều đáng nói, khi gia đình anh phản ánh, đề nghị chủ nhà nghỉ có trách nhiệm bồi thường nhưng không nhận được sự hợp tác.

“Có chiếc máy ảnh để phục vụ tác nghiệp nay bị trộm lấy, phải mất vài tháng tiết kiệm lương và nhuận bút tôi mới mua được cái khác. Nhưng điều khiến tôi bức xúc hơn cả là sự dửng dưng của chủ nhà nghỉ đối với khách”, anh Hải bức xúc nói.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem