Dịch vụ sân bay
-
Các sân bay lớn trên thế giới đang cân nhắc cắt giảm chi phí trước giai đoạn khó khăn lớn nhất từ trước đến nay do hệ quả của dịch virus corona (Covid-19).
-
Thời gian qua, rất nhiều hãng hàng không quốc tế buộc phải sa thải hoặc yêu cầu nhân viên nghỉ không lương do dịch Covid-19.
-
Cảng hàng không quốc tế (sân bay) Nội Bài đang đứng trước báo động khẩn về tình trạng đường băng, đường lăn xuống cấp nghiêm trọng có thể phải đóng cửa sân bay bất cứ lúc nào, nhưng "nghịch lý" ở chỗ ACV là đơn vị quản lý khai thác kinh doanh có tiền nhưng lại không sửa chữa.
-
Đại diện một hãng hàng không cho rằng, việc tăng giá dịch vụ sân bay sẽ ảnh hưởng đến giá vé của hành khách.
-
Mặc dù không đồng tình với kết quả của trang sleepinginairports.net đưa Nội Bài và Tân Sơn Nhất vào top "những sân bay tệ nhất năm 2014 tại Châu Á", nhưng nhiều bạn đọc cho rằng sân bay Việt Nam rất cần nâng cao chất lượng dịch vụ, trong đó những "điểm trừ" dưới đây cần nhanh chóng được khắc phục.
-
Sau khi trang The Guide to Sleeping in Airports (www.sleepinginairports.net) đưa hai Cảng hàng không Quốc tế Nội Bài và Tân Sơn Nhất vào “top” những sân bay tệ nhất năm 2014 tại Châu Á, nhiều bạn đọc không đồng tình với kết quả trên. Tuy nhiên, nhiều ý kiến cho rằng, các sân bay Việt Nam cũng cần nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp ứng nhu cầu hành khách.